Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Hệ điều hành iOS khiến người dùng rất khó khăn để có thể chuyển nhạc vào iPhone và nghe ngoại tuyến. Thay vì phải dùng các cách phức tạp như thông qua phần mềm iTunes, 3uTools… trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box. 

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người dùng chuyển nhạc trực tiếp từ máy tính qua iPhone thông qua mạng Wi-Fi mà không cần kết nối cáp phức tạp.

Cách thức hoạt động của ứng dụng là sẽ tạo một sever riêng thông qua Wi-Fi giữa máy tính và iPhone. Sau đó kết nối chuyển các bài nhạc thông qua sever chung giữa hai thiết bị.

Để chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng mạng Wi-Fi, các bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn tiến hành tải về ứng dụng Muzik Box cho iPhone/ iPad TẠI ĐÂY

Bước 2: Sau khi cài đặt xong ứng dụng, mở ứng dụng Muzik Box lên và chuyển sang mục Settings với biểu tượng răng cưa ở dưới cùng bên phải > Chọn Start ở mục Transfer songs via Wifi and brower để tiến hành mở ra sever chung cho thiết bị. 

Bước 3: Từ trình duyệt trên máy tính, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ được hiển thị trên giao diện của ứng dụng Muzik Box khi chúng ta chọn Start ở bước 2. 

Bước 4: Giờ bạn hãy chọn vào Upload Files, tìm đến các bài nhạc muốn chuyển sang iPhone và chọn Open để tiến hành tải các bài nhạc đó qua iPhone.

Lưu ý: Bạn phải mở khóa màn hình và mở ứng dụng Muzik Box khi chuyển nhạc từ máy tính sang, nếu không sẽ không chuyển nhạc qua được. 

Bước 5: Sau khi chuyển xong nhạc hãy tắt sever chung của 2 thiết bị ở ứng dụng Muzik Box đi, bằng cách chọn “Disconnect”.

Giờ bạn hãy chuyển sang mục “Playing songs” sẽ thấy các bài hát mà chúng ta đã chuyển qua tại đây. Bạn chỉ việc chọn vào và thưởng thức thôi. 

Mong rằng thủ thuật này sẽ giúp bạn chuyển nhạc vào iPhone đơn giản hơn. Chúc bạn áp dụng thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất

Bạn muốn cài đặt nhạc chuông cho iPhone nhưng chỉ có thể cài những bài mặc định có sẵn. Điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không sôi động. Hãy để trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất qua bài viết

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính với iPhone để chép nhạc, phim,

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt