Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không các bạn?

Tải Facebook cho iOS

Tải Facebookcho Android

Tải Facebook cho Windows Phone

Truy cập Facebook miễn phí.

Còn khi muốn lưu bài viết đó lên Facebook lại không biết làm thế nào, bởi Facebook chỉ hỗ trợ lưu những đường link đã được chia sẻ lên Facebook thôi. Nhưng bạn đừng vội lo lắng TCN sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại đó một cách dễ dàng nhờ các bước dưới đây:

Lưu ý: Bạn cần đăng nhập Facebook trước khi thực hiện.

Cách chia sẻ link lên Facebook nhanh chóng

Bước 1: Để chia sẻ link lên Facebook nhanh chóng bạn cần nhờ tới sự trợ giúp của tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome mang tên Share to Facebook:

Nhấn vào biểu tượng Add to Chrome để thêm tiện ích này vào trình duyệt Chrome. 

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Add Extension để cài đặt Share to Facebook. 

Bước 3: Sau khi thêm tiện ích vào trình duyệt bạn sẽ thấy biểu tượng Facebook nằm ở góc bên phải thanh địa chỉ. Khi muốn lưu bất kỳ trang web nào bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này. 

Bước 4: Ngay lập tức sẽ mở ra cửa sổ mới cho phép bạn chia sẻ link lên Facebook. Các lựa chọn chia sẻ mà Share to Facebook mang tới tương tự như khi bạn chia sẻ trên Facebook bao gồm: Lựa chọn quyền riêng tư, thêm thông tin về địa điểm, tag bạn bè, viết đoạn giới thiệu, thêm biểu tượng cảm xúc... Cuối cùng, nhấn nút Đăng lên Facebook. 

Bước 5: Vậy là link trang web đã hiển thị trên tường Facebook của bạn rồi. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn chuột phải vào bất kỳ vị trí nào trên trang web, rồi chọn Share this webpage to Facebook trong danh sách hiện ra là cũng chia sẻ được. 

Cách lưu đường link vào Facebook nhanh chóng

Bước 1: Còn khi đang lướt web mà muốn lưu lại link bất kỳ thì bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome mang tên Save to Facebook:

Sau đó, nhấn vào biểu tượng Thêm vào Chrome. 

Bước 2: Rồi tiếp tục nhấn vào Add Extension để thêm tiện ích mở rộng Save to Facebook vào trình duyệt. 

Bước 3: Sau khi cài đặt sẽ xuất hiện biểu tượng hình đuôi nheo ở góc bên phải thanh địa chỉ. Trong quá trình lướt web thấy trang nào hay chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó. 

Bước 4: Sau đó, nhấn vào Xem... mục đã lưu chưa mở gần đây để xem các trang đã lưu. Còn vẫn muốn lướt web tiếp thì khi nào muốn xem vào mục Saved ở cột bên trái của trang News Feed trên Facebook. 

Bước 5: Tại đây, bạn sẽ thấy các bài viết đã lưu được sắp xếp theo chuyên mục như: Liên kết, video, sản phẩm, ảnh, địa điểm, âm nhạc, sách, phim cho bạn dễ dàng quản lý. 

Khá đơn giản lại tiện lợi đúng không các bạn? Vậy hãy trải nghiệm ngay để tiết kiệm thời gian lướt web, mà vẫn chia sẻ cũng như lưu lại được những trang web mình cần. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tiện ích Invite All để mời tất cả bạn bè thích 1 trang Fanpage của mình hay Facebook One để cập nhật thông báo từ Facebook nhanh chóng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để chia sẻ như cách làm thông thường.

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn bè một các nhanh và chính xác

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với điều đó.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt