Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Fshare, dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến miễn phí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây, giúp người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ dữ liệu của mình với cộng đồng người dùng Internet, bạn bè và người thân của mình.

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu, cho nên lúc này chúng ta phải cần một tài khoản Fshare để có thể đăng nhập và sử dụng. Cách tạo tài khoản Fshare bạn hãy xem ở bài viết dưới đây.

Fshare cho Android

Fshare cho iOS

Bước 1: Bấm vào nút tải Fshare ở link này, sau đó bấm Truy cập. 

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Bước 2: Bấm vào Đăng ký để thực hiện tạo tài khoản Fshare. 

Bước 3: Điền tài khoản email và mật khẩu của bạn vào, ghi đúng mã xác nhận và tích chọn Đồng ý với điều khoản của dịch vụ xong bấm Đăng ký. 

Bước 4: Sau đó thông báo đăng ký thành công của bạn sẽ hiện ra, lúc này bạn hãy vào địa chỉ email vừa dùng để kích hoạt tài khoản Fshare. 

Bước 5: Trong email Fshare gửi đến cho bạn, sẽ có một đường link kích hoạt tài khoản dạng như dưới hình, chỉ cần bấm vào đó và tài khoản Fshare của bạn sẽ được kích hoạt. 

Khi nhìn thấy thông báo Kích hoạt thành công thì tài khoản của bạn đã có thể sử dụng được rồi. 

Lúc này bạn có thể tải dữ liệu của mình lên và chia sẻ với mọi người. 

Ngoài cách tạo tài khoản ở trên, bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Google để đăng nhập, chỉ cần bấm vào Google ở bảng đăng ký và ghi tài khoản Gmail hoặc chọn tài khoản đã đăng nhập vào Gmail trước đó để đăng nhập là được. 

Tương tự với Facebook cũng thế, bấm vào biểu tượng Facebook rồi đăng nhập tài khoản Facebook vào, nếu trước đó đã đăng nhập Facebook trên trình duyệt bạn chỉ cần bấm vào Tiếp tục dưới tên bạn là được. 

Trên đây là hướng dẫn cách tạo tài khoản Fshare miễn phí, với một tài khoản Fshare như thế này bạn có thể thoải mái đăng tải dữ liệu và chia sẻ với bạn bè và người dùng Internet, hiệu quả hơn bạn có thể sử dụng một vài dịch vụ rút gọn link, nó sẽ giúp bạn rút gọn và ghi nhớ dễ hơn với một địa chỉ URL ngắn.

TIN LIÊN QUAN

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ cũng như giải đáp với bạn đọc

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang getlinkfshare.com.

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với điều đó.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng cáo thì tốc độ down không 'ngon'.

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình của mình.

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz, openload, tv.zing.vn.

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình của mình.

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Làm gì khi jailbreak thông qua Yalu102 thất bại?

Không ít người dùng đã gặp phải thất bại khi cố jailbreak thiết bị bằng Yalu102. Dĩ nhiên rồi, vì bản Yalu hiện tại vẫn chỉ là bản semi-untethered nên khả năng thành công không thể cao được. Nếu nằm trong số những

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G

Viettel tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G...

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.