Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Viber, ứng dụng nhắn tin, gọi điện và gọi video miễn phí cho thiết bị di động và trên máy tính cùng với những ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí khác như Zalo, Skype hay WhatsApp hiện nay phiên bản Viber mới giúp bạn trò chuyện, chat nhóm và gọi video mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực hiện bạn có thể làm theo hướng dẫn ở bài viết dưới đây. 

 

 

Bước 1: Trên giao diện chính của Viber bạn hãy bấm vào biểu tượng Thêm ở góc dưới bên phải. 

Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Bước 2: Ở góc trên bên phải màn hình bạn sẽ thấy biểu tượng mã QR, bấm vào đó để lấy mã QR của mình. 

Bước 3: Đây sẽ là mã QR của bạn, bạn có thể chia sẻ chúng với bạn bè của mình. Còn nếu muốn kết bạn bằng mã QR hãy bấm vào Quét Mã QR bên dưới. 

Bước 4: Sau đó đưa camera vào mã QR mà bạn bè của bạn đã chia sẻ với bạn. Nhớ đặt mã QR ở trung tâm của khung quét để Viber quét tự động mã QR cho bạn. 

Sau đó thông tin bạn bè của bạn sẽ hiện ra, lúc này bạn chỉ việc bấm vào Lưu ở góc trên bên phải để lưu lại liên lạc của mình. 

Trên đây là hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber, với cách này chúng ta có thể kết bạn trên Viber một cách nhanh chóng, bên cạnh ứng dụng Viber trên điện thoại, bạn có thể cài đặt và sử dụng Viber trên máy tính. Xem qua bài viết hướng dẫn cài đặt và sử dụng Viber trên máy tính.

Ngoài ra với những người mới sử dụng Viber lần đầu thì sẽ có cảm giác bỡ ngỡ, nếu bạn mới sử dụng Viber thì có thể xem qua những mẹo sử dụng cho người mới tại bài viết Những mẹo sử dụng Viber trên máy tính.

TIN LIÊN QUAN

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại

Trên Viber có tùy chọn xem trước tin nhắn. Nếu có tin nhắn gửi đến và bạn đang ở giao diện màn hình khác, tin nhắn đó sẽ xuất hiện nội dung ngay phần trên đầu màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.