Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 Beta vừa mới ra mắt rất nhiều thay đổi thú vị. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam lại dính lỗi không vào được AppStore. Nếu bạn gặp tình trạng trên thì hãy áp dụng một trong các cách dưới đây để khắc phục vấn đề.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để trải nghiệm. Bên cạnh các tính năng thú vị thì phiên bản này cũng gặp một vài lỗi, trong đó lỗi không thể truy cập được vào AppStore bị người dùng phản ánh rất nhiều.

Hiện tại, một bộ phận người dùng ở Việt Nam sau khi cập nhật lên iOS 12 không thể truy cập được vào AppStore. Nguyên nhân là do Sever AppStore ở Việt Nam có vấn đề, lỗi này chỉ xuất hiện với người dùng có Apple ID có vùng AppStore tại Việt Nam. Nếu bạn gặp vấn đề này thì hãy làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề:

1. Khởi động lại iPhone

Đây là cách đơn giản nhất để có thể khắc phục vấn đề trên. Để khởi động lại iPhone, các bạn hãy ấn giữ nút nguồn của iPhone tầm 5 giây đến khi nào màn hình xuất hiện biểu tượng “slide to power off” như ảnh dưới thì vuốt sang phải để tắt nguồn. Đợi một lát bạn hãy ấn lại nút nguồn để mở máy 

2. Chuyển vùng AppStore sang quốc gia khác (Mỹ)

Hiện tại, người dùng có Apple ID với vùng quốc gia là Việt Nam sẽ gặp lỗi này. Với các người dùng có vùng quốc gia khác sẽ không bị. Đó là lý do chúng ta sử dụng cách này để khắc phục vấn đề.

Để chuyển vùng cho tài khoản Apple ID, các bạn tiến hành vào Settings > iTunes & App Store > Chọn vào tài khoản Apple ID và chọn View Apple ID. 

Sau đó xác nhận bằng mật khẩu hoặc Touch ID > Chọn Country/Region > Channge Country or Region > Kéo xuống dưới và chọn United States. 

Giờ bạn đã chuyển vùng cho Apple ID, giờ bạn hãy kiểm tra lại AppStore vào lại được bình thường chưa nhé.

3. Bật tính năng tự động cập nhật ứng dụng

Nếu áp dụng 2 cách trên mà iPhone của bạn vẫn chưa thể truy cập được vào App Store, thì bạn hãy bật tính năng tự động cập nhật ứng dụng để iPhone của bạn vẫn cập nhật ứng dụng được mà không cần truy cập vào AppStore.

Các bạn hãy vào Settings > iTunes & App Store > Bật tính năng Updatas lên. 

Với 3 cách làm trên hầu như chắc chắn bạn đã khắc phục được vấn đề không truy cập được AppStore trên phiên bản iOS 12. Chúc bạn áp dụng thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì không thử!

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi