TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim lớn như: HDViet.com và HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ để đăng ký tài khoản VIP. Hôm nay TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet.

Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng cài đặt trên trình duyệt.
  • Không bị giới hạn thời gian xem phim.
  • Không đi kèm quảng cáo khó chịu.
  • Xem phim với chất lượng HD 720p.

Hướng dẫn xem phim miễn phí server vip mà không cần tài khoản:

Ở đây mình sẽ ví dụ trên trang HDOnline trước nhé.

Bước 1: Các bạn cần tải và cài đặt công cụ hỗ trợ nhập code jаvascript như Tampermonkey

Tampermonkey

Bước 2: Để cài đặt, hãy click Thêm vào Chrome, sau đó chờ quá trình tải file và cài đặt hoàn tất là xong, bên trái thanh nhập liên kết sẽ xuất hiện một icon Tampermonkey.

Bước 3: Click phải vào icon Tampermonkey, sau đó Create a new script

Bước 4: Copy và past đoạn mã sciprt dưới đây vào ô nhập liệu. Sau đó vào File > Save.

Bước 5: Sau khi hoàn tất, công cụ này sẽ tự động được bật như hình dưới.

Bây giờ bạn hãy vào trang web hdviet.com để đăng ký một tài khoản miễn phí bằng cách đăng nhập Facebook hoặc Gmail cho nhanh. Rồi chọn phim bất kỳ, bạn sẽ xem được độ phân giải HD và Full HD.

Hình ảnh trước và sau khi hoàn tất các bước trên, nếu bạn nhỡ tắt công cụ thì hãy bật lại và nhấn F5 và chọn độ phân giải HD và Full HD.

Như bạn đã thấy trên hình, bạn có thể chọn chế độ video HD để xem phim với đường truyền dành cho server vip. Mình đã xem thử, và thấy phim load rất nhanh, chất lượng video tốt.Và đặc biệt là không đi kèm quảng cáo. Đừng chần chừ, hãy cài đặt để xem phim nhé. Nếu thấy hay, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm