Biến giao diện iPhone theo ý mình mà không đụng hàng với bất cứ ai

Với công cụ trực tuyến của “Micon” cùng một vài thao tác đơn giản. Bạn sẽ nhanh chóng biến giao diện iPhone theo ý của bạn mà không đụng hàng với bất cứ ai. 

Biến giao diện iPhone theo ý mình mà không đụng hàng với bất cứ ai

Mặc dù việc thay đổi giao diện trên điện thoại iPhone không hề dễ dàng nhưng vẫn có những cách thay đổi hình nền độc đáo, thay đổi gói icon… Tuy nhiên hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn thêm cho bạn một thủ thuật khác thú vị hơn. Đó là thay đổi biểu tượng icon tùy ý theo hình ảnh bạn muốn mà không cần phải jailbreak.

Để biến ảnh cá nhân thành biểu tượng ứng dụng trên iPhone, các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ dưới đây bằng trình duyệt Safari trên iPhone

Micon: Thay đổi biểu tượng ứng dụng tùy ý

Bước 2: Sau khi truy cập vào địa chỉ trên bằng trình duyệt Safari, chọn vào mục “TẠO MICON” ở dưới cùng > Chọn vào biểu tượng dấu cộng “+” và chọn “Photo Library” để chọn ảnh bạn đã chụp trong mục Photos của iPhone.

Nếu bạn muốn chụp tấm ảnh mới thì chọn “Take Photo” 

Bước 3: Chọn một ảnh từ iPhone của bạn, sau đó chọn vào mục “ĐƯỢC RỒI, TIẾP TỤC” > Ở đây chúng ta có thể chọn tính năng cho biểu tượng, để biểu tượng mở một ứng dụng hãy chọn vào mục “mở ứng dụng” 

Bước 4: Đặt tên cho biểu tượng và chọn vào “Chọn ứng dụng” > Hệ thống sẽ hiển thị danh sách ứng dụng cơ bản mà bạn có thể dùng để mở bằng biểu tượng ứng dụng này, ở đây mình chọn “Youtube” > Chọn “OK, TIẾP TỤC” 

Bước 5: Giờ bạn hãy vuốt màn hình lên để xuất hiện biểu tượng chia sẻ > Chọn vào biểu tượng chia sẻ và chọn vào “Add to Home Screen” > Chọn “Add” ở góc trên bên phải màn hình để hoàn thành 

Giờ bạn ra ngoài màn hình chính sẽ thấy biểu tượng bạn mới tạo. Biểu tượng này sẽ dùng để truy cập vào ứng dụng mà bạn đã chọn từ nãy, theo ví dụ của mình là Youtube.

Mong rằng với thủ thuật trên sẽ giúp bạn cá nhân hóa và đổi mới giao diện iPhone của mình. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài bước. Cùng theo dõi và thực hiện

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Cài theme "độc - lạ" cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak

Việc iPhone không thể tùy biến nhiều như điện thoại Android là một thiệt thòi lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi để chiếc iPhone trở nên mới mẻ hơn thì hãy làm theo bài hướng dẫn sau.

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

Cài đặt và thay đổi giao diện trên iPhone, iPad không cần phải jailbreak

Chắc hẳn nhiều người dùng chờ đợi phiên bản jailbreak cho iOS 11 từ lâu để có thể tùy chỉnh chiếc iPhone của riêng mình. Nhưng hiện tại không hề có dấu hiệu gì về việc phiên bản jailbreak của iOS 11 được phát triển.

Cách tạo, thay đổi màu icon ứng dụng iPhone thú vị theo ý muốn

iOS 14 đã chính thức xuất hiện với rất nhiều sự thay đổi và tính năng mới mẻ. Người dùng có thể dễ dàng đổi màu icon ứng dụng iPhone cực kỳ mới lạ chỉ với một số thao tác đơn giản mà Trang Công Nghệ giới thiệu sau đây. Hướng dẫn cách đổi màu

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán