Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị. Tham gia vào game người chơi sẽ phải trồng các loại cây để tiêu diệt những thây ma điên cuồng tấn công ngôi nhà của mình.


Tải Plants vs. Zombies cho máy tính.
Tải Plants vs. Zombies cho Android.
Download Plants vs. Zombies cho iOS.
Download Plants vs. Zombies cho Windows Phone.

Vậy hãy download Plants vs. Zombies về cài đặt để thưởng thức trò chơi chiến thuật độc đáo này. Nếu các bạn chưa biết cách cài đặt như nào thì có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.com.vn:

 

Các bước cài đặt game Plants vs. Zombies trên máy tính

 

Bước 1: Tải game Plants vs. Zombies theo link tải phía trên, sau đó nhấn đúp vào file .exe vừa tải về để cài đặt game hoa quả nổi giận trên máy tính.

 

 

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

 

Bước 2: Cửa sổ Plants vs. Zombies Installer xuất hiện, nhấn vào Next để chuyển sang bước tiếp theo.

 

 

 

Bước 3: Ngay sau đó xuất hiện các điều khoản sử dụng game, nếu bạn đồng ý tất cả các điều khoản mà nhà sản xuất đưa ra thì nhấn vào I Agree, còn không đồng ý thì nhấn vào I Don't Agree.

 

 

 

Bước 4: Đợi một lát là quá trình cài đặt hoàn tất, nếu muốn chơi game Plants vs. Zombies luôn thì tích chọn vào ô Launch game now. Sau đó, nhấn Done.

 

 

 

Bước 5: Nhấn vào Play Trial để chơi thử game. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản đầy đủ thì nhấn vào nút Buy Now để mua game.

 

 

 

Bước 6: Nhấn tiếp vào nút Click to Start để bắt đầu chơi game.

 

 

 

Bước 7: Trong lần đầu tiên chơi game bạn sẽ được yêu cầu đặt tên người chơi. Hãy gõ tên bạn vào ô Please Enter Your Name, rồi nhấn OK.

 

 

 

Bước 8: Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh âm thanh, đặt chế độ toàn màn hình hay thiết lập tăng tốc độ hiển thị các bối cảnh 3D.

 

 

 

Bước 9: Nhấn vào Start Adventure để bắt đầu trải nghiệm game hoa quả nổi giận.

 

 

 

Bước 10: Tại đây bạn sẽ phải chọn các loại cây thích hợp và bố trí thật khéo léo để có thể quét sạch bầy thây ma đông đúc trước khi chúng tiến vào ngôi nhà và ăn não của bạn. Game có tất cả 50 level cho bạn chinh phục, nhưng để vượt qua tất cả các màn chơi khắc nghiệt này đòi hỏi bạn phải thường xuyên chơi game, nghiền ngẫm, hiểu rõ sức mạnh của từng loại cây trồng, cũng như zombie để sắp xếp sao cho hợp lý thì mới dễ dàng dành chiến thắng.

 

 


Video hướng dẫn cài đặt game Plants vs. Zombies trên máy tính

 

 

Nếu bạn từng yêu thích những chú zombie hài hước theo kiểu Zombie Tsunami thì chắc chắn thiết kế của Plants vs. Zombies sẽ khiến bạn hài lòng. Vậy hãy cài đặt Plants vs. Zombies để thử sức chiến đấu với lũ Zombie quái ác đang từng giây từng phút 'rình rập' ăn não của bạn nhé!

 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

Cách Hack Kim Cương Game Phục Kích [Uy tín - Auto thắng]

Bạn đang tìm kiếm một cách hack kim cương Game Phục Kích? Nếu vậy, bạn đã tìm đúng nơi để download về rồi đấy! Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Hack Phục Kích mới nhất cài đặt miễn phí 2023. Các bạn có thể tham khảo

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại bỏ. Đừng lo lắng vì với bài

Hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để chơi game 3D

Khi chơi một số tựa game trên trình duyệt đòi hỏi người chơi phải cài đặt Unity Web Player. Đây là công cụ đắc lực, giúp bạn thoải mái trải nghiệm những tựa game 3D sắc nét, hiệu ứng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều.

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

Việc chơi game để giải trí là một trong những việc không thể thiếu đối với các bạn trẻ hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn top 5 tựa game chơi cùng bạn bè cực thú vị trên điện thoại. Cùng theo dõi nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị của mình. Để giúp bạn giải

Cập nhật Map 8x8 mới trong game Rules Of Survival

Tuy nhiên, để chơi được Map 8x8 mới này, bạn cần phải tải bản đồ về chứ không phải chỉ cập nhật game là xong. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết cách cập nhật Map Fearless Fiord trong game Rules Of Survival

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá