Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này đang được thử nghiệm ở Ấn Độ, nhưng với thủ thuật sau bạn hoàn toàn có thể kích hoạt chúng lên tức thời.

Khi kích hoạt bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard), người dùng khác KHÔNG thể

  • Chia sẻ ảnh đại diện đang được bảo vệ.
  • Tải về ảnh đại diện đang được bảo vệ.
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ để chụp màn hình ảnh đại diện.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook

*Lưu ý: Chúng ta sẽ nhờ đến sự trợ giúp của tiện ích bảo mật khá có tiếng hiện nay là J2TeaM Security để kích hoạt Profile Picture Guard.

Bước 1: Trên máy tính, khởi động trình duyệt Chrome (hoặc các trình duyệt khác sử dụng mã nguồn chromium như Cốc Cốc). Sau đó nhấn vào đường dẫn sau để tải về J2TeaM Security:

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 'THÊM VÀO CHROME' để cài đặt tiện ích J2TeaM Security vào trình duyệt.

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, một biểu tượng chữ 'J' màu xanh sẽ xuất hiện phía trên bên phải của trình duyệt > Lúc này bạn cần click chuột phải vào biểu tượng 'J' > Công cụ > Bảo vệ hình ảnh đại diện Facebook.

Bước 4: Tiếp đến một cửa sổ mới hiện ra, bạn cần chọn vào 'Turn On Profile Picture Guard' để kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện.

Nếu kích hoạt thành công, một biểu tượng màu xanh sẽ xuất hiện kèm ảnh đại diện tài khoản Facebook.

Để hủy kích hoạt tính năng Profile Picture Guard bạn có thể click chuột phải vào biểu tượng 'J' trên trình duyệt > Công cụ > Bảo vệ hình ảnh đại diện Facebook > Turn Off Profile Picture Guard.

Thật thú vị đúng không nào! Hy vọng thủ thuật trên sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng và trải nghiệm mạng xã hội Facebook. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Bảo vệ ảnh đại diện Facebook - bạn đã thử?

Mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook đã tung ra một tính năng mới được gọi là 'Profile Picture Guard'. Đây là một bước đi tuyệt vời từ Facebook nhằm ngăn tình trạng ăn cắp ảnh đại diện của người khác trên Facebook .

J2TEAM Security: Yên tâm hơn rất nhiều trước những mối đe dọa trên Internet

J2TEAM Security là một tiện ích mở rộng (Extension) bảo mật trên trình duyệt Google Chrome. Có nguồn gốc từ Việt Nam, được phát triển bởi một Group trên Facebook rất nổi tiếng là J2Team đứng đầu là một Kỹ sư công nghệ có biệt danh junookyo.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet, đặc biệt là mạng xã hội Facebook.

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin Game khỏi thanh sidebar của

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách những người chat với chúng ta

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng cường bảo mật cho trình duyệt

Hướng dẫn mang giao diện Messenger của Facebook trở về như cũ

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook, có người bị đổi giao diện, người không. Trong khi chờ cập nhật sửa chửa thì TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp giao diện trở về như cũ.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.