Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Facebook là một trong những ứng dụng ngốn pin nhất trên iPhone. Thống kê mới nhất từ iOS cho thấy, dụng Facebook làm tiêu tốn khoảng 24% dung lượng pin trong 7 ngày, và 21% pin mỗi ngày vào dịp cuối tuần. Dưới đây là những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook.

1. Tắt thao tác làm mới ứng dụng nền

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Do vậy, muốn làm mới ứng dụng nền, bạn vào Cài đặt/ Cài đặt chung/ Làm mới ứng dụng trong nền. 

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook 

Tiếp đến, kéo xuống mục Facebook rồi tắt đi. 

2. Tắt định vị vị trí

Tính năng định vị cho phép Facebook sử dụng GPS để xác định vị trí người dùng. Nếu muốn tiết kiệm pin, bạn nên tắt tính năng này bằng cách vào Cài đặt/ Quyền riêng tư/ Dịch vụ vị trí. 

 
 

Tiếp đến bạn kéo xuống mục Facebook rồi đặt tùy chọn thành Không bao giờ hoặc Khi dùng ứng dụng. 

3. Tắt tự động phát video trên Facebook

Nếu tắt tính năng tự động phát video của Facebook có thể tiết kiệm được khá nhiều dung lượng pin. Để tắt tính năng này bạn vào Facebook rồi chọn Cài đặt/ Cài đặt tài khoản/ Video và ảnh/ Tự động phát. 

 
 

Và chọn “Không bao giờ tự động phát video”. 

Nếu các cách trên vẫn không khả quan, bạn nên xóa ứng dụng đi và dùng trình duyệt để vào Facebook nhé.

Chúc các bạn thành công!

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không thể thiếu thì vấn đề ngốn pin

Mẹo nhỏ giúp xóa dữ liệu ứng dụng Facebook, tiết kiệm gần 400MB dung lượng cho iPhone

Như các bạn cũng đã biết Facebook là một trong những ứng dụng chiếm dung lượng lớn nhất hiện nay trên iPhone và dung lượng ngày càng tăng theo quá trình sử dụng của bạn, vậy làm thế nào để xóa dữ liệu từ ứng dụng Facebook?

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức cần thiết.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn bè một các nhanh và chính xác

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.