Hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn với ứng dụng TrueCaller

Chặn cuộc gọi và tin nhắn rác thủ công tốn rất nhiều thời gian nhưng không mang lại hiệu quả nếu số lượng số lạ quá nhiều. Với ứng dụng TrueCaller dưới đây, hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn trên chiếc điện thoại của bạn.

Hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn với ứng dụng TrueCaller

Mặc dù các nhà mạng đã có các chính sách để ngăn chặn sim rác, nhưng thực tế vẫn rất nhiều người dùng bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo. Dù bạn đã chặn nhưng không thể chặn hết số lượng sim rác làm phiền.

Ứng dụng TrueCaller sẽ giúp bạn chặn hầu hết các số rác liên lạc tới điện thoại của bạn. Để sử dụng được ứng dụng, các bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng TrueCaller về ở dưới đây, ứng dụng có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android:

TrueCaller trên App Store

TrueCaller trên Play Store

Bước 2: Mở ứng dụng lên, việc đầu tiên là bạn hãy nhập số điện thoại của mình vào và chọn “GET STARTED” > Chọn “Yes” > Nhập mã xác nhận gửi đến điện thoại của bạn > Tiếp theo hãy nhập họ tên của bạn và email vào để tạo tài khoản > Chọn “Continue”

Bước 3: Hãy cấp các quyền mà ứng dụng cần để hoạt động, trên iPhone bạn hãy vào Settings > Phone > Call Block & Identification > Bật tùy chọn Truecaller lên. 

Bước 4: Ở thẻ “Spam ID”, chọn “Updata Now” để bật tính năng tự động bảo vệ điện thoại bạn khỏi các số điện thoại rác. Để thêm thủ công các số điện thoại khác bạn hãy vào mục “My Block List” > Chọn biểu tượng dấu cộng ở góc trên bên phải màn hình > Sau đó nhập số điện thoại và tên vào để dễ quản lý.

Giờ bạn đã an toàn với hầu hết số điện thoại rác rồi đấy. Vì ứng dụng này hoạt động trên cơ sở bổ sung dữ liệu từ người dùng, nên khi người dùng thêm các số điện thoại rác vào thì bạn cũng nhận được cảnh báo nếu số điện thoại rác đó liên hệ với bạn.

Mong rằng thủ thuật này sẽ có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nếu thấy hay nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Cách lọc và chặn các cuộc gọi spam trên iPhone

Những cuộc gọi spam luôn là vấn đề khiến người dùng bực bội. Vậy làm thế nào để không mất thời gian cho những cuộc gọi như vậy? Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ các cuộc gọi hay tin nhắn

5 ứng dụng SMS tốt nhất nên sử dụng cho smartphone Android

Mặc dù trên mỗi thiết bị Android hiện nay đều được tích hợp sẵn một ứng dụng nhắn tin với đầy đủ chức năng hỗ trợ cơ bản, nhưng bạn cảm thấy nhàm chán và muốn trải nghiệm những giao diện hoặc tính năng mới mẻ hơn? Sau đây, TCN xin chia sẻ 5 ứng

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

3 bước đơn giản để chặn số điện thoại trên Iphone

Chắc hẳn bạn đã bị một vài lần bị làm phiền từ các số điện thoại lạ nào đó. Nếu là người dùng Iphone thì 3 bước sau sẽ giúp bạn chặn hoàn toàn một số điện thoại mà không phải cài thêm bất kỳ phần mềm nào cả.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.