Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Với tivi thông minh, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thế giới mở đầy hấp dẫn như truy cập và sử dụng nhiều ứng dụng trên tivi, hay chuyển hình ảnh từ điện thoại lên tivi. Sở hữu màn ảnh rộng, hình ảnh chất lượng và sắc nét, âm thanh chân thật sống động, tivi thông minh sẽ giúp chúng ta thưởng thức những video từ điện thoại hay máy tính bảng ngay trên tivi như video trên Youtube chẳng hạn. 

Hiện nay có rất nhiều tivi thông minh cho phép chúng ta sử dụng các ứng dụng ngay trên tivi. Và có thể chia sẽ chúng lên trên màn hình tivi. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chiếu video Youtube trên điện thoại, hoặc máy tính bảng lên Smart tivi Samsung, LG hoặc Sony

Bước 1:

Trước hết bạn hãy khởi động ứng dụng Youtube trên tivi. Sau đó vào mục Cài đặt của ứng dụng và chọn Ghép nối thiết bị.

Chúng ta sẽ thực hiện với tivi LG thông minh hệ điều hành WebOS. Nhấn nút Home rồi chọn mở Youtube. 


Nhấn nút Home trên điều khiển


Chọn ứng dụng YouTube


Chọn Cài đặt


Chọn tính năng Ghép nối thiết bị

Bước 2:

Sau khi chọn GHÉP NỐI THIẾT BỊ, tivi sẽ hiển thị một hướng dẫn cụ thể về cách làm.

Chúng ta có thể chọn kết nối thiết bị (lap top, điện thoại, máy tính bảng) với tivi bằng Wifi hoặc bằng cách truy cập vào youtube.com/pair. Sau khi bạn truy cập vào đường link được chỉ dẫn trên tivi, chúng ta sẽ nhận được dãy mã số. Bạn hãy nhập dãy mã số này.


Thực hiện theo hướng dẫn kết nối trên tivi

Chẳng hạn,  chúng tối sẽ chọn kết nối điện thoại với tivi bằng Wifi.

Đầu tiên, bạn sẽ kết nối Wifi cho điện thoại và cùng một mạng Wifi với tivi. Sau đó, chúng ta mở ứng dụng YouTube. Nhập từ khóa và mở video muốn xem. Bạn nhấn chọn vào biểu tượng chia sẻ ngay trên màn hình video.

Sau đó trong danh sách tivi có thể kết nối bạn chỉ việc chọn tivi mình muốn chia sẻ video lên và video sẽ được phát trên tivi


Mở video Youtube rồi chọn vào biểu tượng chia sẻ


Chọn tivi mà bạn muốn kết nối

Cuối cùng video trên Youtube sẽ được chia sẻ lên màn hình Smart tivi


Video Youtube đã được chia sẻ lên tivi thông minh

Bước 3:

Nếu bạn dừng việc chia sẻ video, trên thiết bị bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng chia sẻ một lần nữa và chọn Ngắt kết nối. Qúa trình chia sẻ, phát video trên tivi sẽ lập tức dừng lại.


Ngắt kết nối tivi với thiết bị

Lưu ý, tính năng này chỉ sử dụng chia sẻ video trên Youtube và không dùng với bất cứ loại video nào khác. Trong quá trình sử dụng, cần phải kết nối tivi và thiết bị điện thoại, laptop cùng sử dụng mạng Wifi.

Vậy là bạn có thể chia sẻ mọi video trên Youtube từ các thiết bị máy tính, điện thoại lên trên máy tính. Ngoài ra, chúng ta có thể xem phim trên Youtube hoặc chơi gảm ngay trên tivi với màn ảnh rộng, âm thanh và màu sắc sống động, hấp dẫn.


  • Có những cách kết nối nào để xem video trên tivi?
  • Cách kết nối chuột, bàn phím với Smart tivi

Chúc các bạn thực hiện thành công! 


Cập nhật: 22/07/2016 Nguyễn Trang (Tham khảo dienmayxanh)
Từ khoá : chia, video, Youtube, tho, Smart, tivi, Samsung, Sony

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

THỦ THUẬT HAY

Một số phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính

Bạn có thể ghép nhiều ảnh cùng một chủ đề, cùng một nơi khi đi du lịch và gửi cho bạn bè chẳng hạn, đó cũng là xu thế mà giới trẻ hiện nay hay làm, để giúp các bạn ghép được những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Mỗi tháng các website này đều có hàng chục triệu lượt ghé thăm.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng