Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Trong bài viết, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kích hoạt Tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+ để can thiệp sâu hơn cài đặt thiết bị. 

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu, vài tùy chọn trong phần này có thể làm trải nghiệm sử dụng của bạn tốt lên khá nhiều. Và nếu bạn cần tùy chọn gỡ lỗi USB, sử dụng ADB, thay đổi DPI cho phù hợp với nhu cầu... trên Galaxy S9 / Galaxy S9+ thì sẽ cần kích hoạt tùy chọn nhà phát triển lên.

Việc bật các tùy chọn dành cho nhà phát triển trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ là hơi khác so với các phiên bản trước, nhưng nó vẫn dễ thực hiệ. Mình sẽ chỉ cho bạn cách kích hoạt nó trong phần bên dưới bài viết. 

Để bắt đầu, hãy chuyển đến trang Settings của Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+, sau đó cuộn xuống và chọn mục 'About Phone'. Từ đó, nhấn vào 'Software Information' và tìm mục 'Build Number'. Khi bạn đã tìm thấy nó, bấm vào 'Build Number' bảy lần liên tiếp nhanh, sau đó nhập mã PIN của bạn để hoàn thành. 

Sau khi hoàn tất, mục 'Tùy chọn dành cho nhà phát triển - Developer Options' mới sẽ xuất hiện ở cuối trình đơn cài đặt của bạn, do đó chỉ cần nhấn vào nó để vào xem các cài đặt sâu hơn cho điện thoại.

Với tùy chọn nhà phát triển được bật, giờ đây bạn có thể bật gỡ lỗi USB cùng với bất kỳ chỉnh nhỏ nào mà bạn muốn thực hiện trên Galaxy S9 / Galaxy S9+.

Ngọc Bình

Theo gadgethacks

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Bạn có bao giờ nghĩ Samsung sẽ tham gia vào trào lưu tai thỏ đang thịnh hành hiện hay không? Không cần đợi lâu nữa, ngay bây giờ hãy cùng với mình kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+. Để xem có gì thú vị không nhé!

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy A33 lộ các tùy chọn màu, trong đó có phiên bản mà bạn sẽ rất mê

Vào cuối tháng 9 có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển Galaxy A33 - kế nhiệm Galaxy A32 5G. Bây giờ, các phiên bản màu sắc của smartphone này đã rò rỉ.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Hé lộ một số thông tin về dòng smartphone Galaxy M

Theo Sammobile, Galaxy M dự kiến sẽ hợp nhất một số dòng sản phẩm hiện tại của Samsung như Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C. Báo cáo còn cung cấp thông tin về các tùy chọn bộ nhớ của 2 model Galaxy M.

Cách kích hoạt tính năng Dual Messenger trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Trên chiếc Galaxy S9 và Galaxy S9+, Samsung có cung cấp một tính năng có tên là 'Dual Messenger'. Với tính năng này, người dùng có thể cài đặt và sử dụng cùng lúc hai ứng dụng mạng như Facebook, Messenger, Viber… ở trên điện thoại mà không phải có

Kích hoạt chế độ hiển thị ẩn trên Samsung Galaxy S7

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam : Chỉ thu 10% phí sửa chữa với Galaxy S7 rơi vỡ Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Galaxy S7 có giá trị thực khoảng 5,7...

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.