Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Trong bài viết, xin hướng dẫn các bạn cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+. 

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra các emojis trông giống như bạn và hành động giống như bạn khi sử dụng camera phía trước trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ để lập bản đồ hơn 100 điểm khuôn mặt của bạn. Và nhờ vào sự cộng tác của nó với Disney, bạn cũng có thể đặt các biểu cảm của bạn lên chuột Mickey và Minnie Mouse.

Nếu bạn đã sở hữu Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+, bạn có thể không chưa biết cách tải đầy đủ về các emojis mới cho AR Emoji. Nếu đúng như vậy, chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây để tải về các nhân vật Mickey và Minnie Mouse, rồi bắt đầu trải nghiệm chúng.

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng máy ảnh trên S9 hoặc S9+.

Bước 2: Bây giờ giữ điện thoại theo chiều dọc, sau đó vuốt lên hoặc xuống để chuyển sang camera phía trước. Nếu bạn đã sử dụng camera phía trước, bỏ qua bước này.

Bước 3: Bây giờ, vuốt sang trái trên màn hình một vài lần cho đến khi máy ảnh chuyển sang chế độ AR Emoji.

Bước 4: Bây giờ, hãy xem biểu tượng + ở góc dưới cùng bên phải của màn hình? Nhấn biểu tượng đó và bạn sẽ thấy một danh sách các nhãn dán có sẵn để tải xuống. 

Bước 5: Nhãn Mickey Mouse là đầu tiên trong danh sách. Một lần nữa, nếu nó không có, hãy thử lại lần sau vì emojis này có thể chưa có ở nước bạn. Nhấn nhãn dán Mickey Mouse, sẽ đưa bạn đến cửa hàng Galaxy Apps (cửa hàng ứng dụng chính thức của Samsung) và danh sách Mickey Mouse cùng Friends AR Emoji.

Bước 6: Ở đây, chỉ cần nhấn vào nút Tải xuống (hoặc Cài đặt) để bắt đầu tải xuống và cài đặt emojis mới. Sau khi tải xuống và cài đặt đã hoàn tất, hãy nhấn vào nút quay lại trên điện thoại để quay trở lại máy ảnh. 

Bước 7: Bây giờ, nếu bạn vẫn ở chế độ AR Emoji (nếu không, chỉ cần làm theo bước thứ hai và bước thứ ba để trở lại chế độ AR Emoji), bạn sẽ thấy biểu tượng Mouse Mickey trong danh sách emojis có sẵn, trước nút +. Chạm vào biểu tượng này để bạn có thể bắt đầu tạo emoji Mickey và Minnie Mouse. 

Ngọc Bình

Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Emoji trên Galaxy S9

Emoji là một tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy S9 cho phép người dùng tự tạo các biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động của khuôn mặt, tương như Animoji của iPhone X. Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết cách...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn thành bàn di chuột Macbook đầy

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse Clicklock. Điều này sẽ giúp bạn

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji trên bảng emoji.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Google "biến" emoji thành ngôn ngữ nói

Bằng việc sử dụng emoji - biểu tượng cảm xúc, người dùng có thể dễ dàng diễn tả các cảm xúc cũng như thái độ của mình, buồn, vui, yêu, ghét, … . Ngoài việc sử dụng tay để thêm emoji - biểu tượng cảm xúc, giờ đây Google “biến” emoji thành ngôn ngữ

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Hướng dẫn cách thả Emoji khi chat Zalo

Thả emoji khác hoàn toàn với những cách sử dụng biểu tượng cảm xúc trên Zalo mà trước đây chúng ta từng biết. Hơn nữa, đây cũng là một tính năng ẩn, nên nhiều người cũng chưa biết cách thả emoji trên Zalo thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách bật chế độ dark mode trên YouTube dành cho smartphone

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước, Google đang tiến hành cập nhật giao diện nền tối cho YouTube lần lượt theo từng tài khoản. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ dark mode để tiện sử dụng hơn khi

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.