Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Với các thiết bị iOS, nhờ có phím Home ảo mà chúng ta có thể thực hiện thao tác nhanh hơn, truy cập vào ứng dụng hay thiết lập nào đó nhanh chóng mà không cần phải mở và tìm trực tiếp như trên thiết bị Android. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ tạo phím Home ảo cho các điện thoại Android, trong đó có ứng dụng Easy Touch miễn phí.

Ứng dụng này sẽ đảm nhận nhiệm vụ tạo phím Home ảo trên thiết bị Android. Chỉ cần một cú chạm nhẹ, chúng ta có thể truy cập vào các tác vụ hay thường sử dụng, và đặc biệt quay lại phím Home nhanh hơn mà không phải thực hiện thao tác nhiều lần. Ngoài ra, với những ai có thói quen ấn phím Home liên tục trên thiết bị thì ứng dụng này còn ngăn khả năng liệt hoặc hỏng phím Home.

Bước 1:

Trước hết bạn hãy tải ứng dụng Easy Touch về thiết bị Android theo link bên dưới.

  • Tải ứng dụng Easy Touch cho Android

Bước 2:

Bạn mở ứng dụng và sau đó nhấn chọn vào biểu tượng Menu 3 dấu gạch ngang bên trên cùng màn hình.

 

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android
 

Bước 3:

Bạn sẽ thấy có nhiều tùy chỉnh cho ứng dụng Easy Touch. Phần Settings chúng ta có thể thay đổi cài đặt cho ứng dụng, chẳng hạn Easy Touch Enable ẩn hoặc hiển thị phím Home ảo của ứng dụng Easy Touch.

Bạn sẽ thấy phím Home ảo màu xanh của ứng dụng luôn xuất hiện trên màn hình. Khi bỏ tích tại Easy Touch Enable, phím Home ảo cũng biết mất.


 

Bước 4:

Trong mục Panel Settings3 bảng điều khiển của phím Home ảo.


 

Bạn có thể điều chỉnh 3 bảng điều khiển này như thêm bất cứ ứng dụng nào mà mình thích. Khi nhấn vào mục None tại một bảng điều khiển nào đó, chúng ta sẽ được đưa đến danh sách hệ thống các thiết lập, ứng dụng để thêm vào phím Home ảo. Chẳng hạn tôi chọn mục ứng dụng Apps để thêm. Ngay sau đó, phím tắt truy cập ứng dụng đã được thêm vào phím Home ảo.

Lưu ý, để sử dụng chụp ảnh màn hình, truy cập Menu, nút Back thông qua phím Home ảo của Easy Touch cần phải root thiết bị.


 

Bước 5:

Bây giờ bạn quay trở lại màn hình giao diện chính của thiết bị. Phím Home sẽ xuất hiện và có thể di chuyển ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. Nhưng mặc định phím Home ảo sẽ chỉ xuất hiện ở 4 cạnh của thiết bị.


 

Bước 6:

Khi bạn nhấn vào nút Home ảo này sẽ xuất hiện 2 bảng điều khiển. Khi nhấn vào mục Settings, chúng ta sẽ được đưa đến bảng điều khiển thứ 3 Settings.


 

Tại đây, bạn có thể thiết lập cho thiết bị như chỉnh ảnh sáng, tắt hoặc mở Wifi. Để quay về bảng thiết lập đầu tiênnhấn mũi tên quay trở lại là xong.


 

Bây giờ bạn có thể truy cập vào bất cứ mục nào trên thiết bị rồi đó, như truy cập nhanh vào ứng dụng để tìm kiếm.


 

Ứng dụng Easy Touch mang đến trải nghiệm sự đa nhiệm, các tính năng hấp dẫn mà phím Home ảo trên thiết bị Android mang lại cho người dùng. Chỉ cần một cú click nhẹ là bạn có thể mở mọi ứng dụng hay các điều chỉnh mình cần, với thao tác nhanh chóng không cần tốn thời gian và thao tác. Phím Home vật lý trên thiết bị sẽ không cần sử dụng nhiều, gây hỏng hoặc hoặc liệt phím Home..


  • Xóa toàn bộ thiết bị Android, khôi phục cài đặt gốc
  • Chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone cực dễ

Chúc các bạn thực hiện thành công!


Cập nhật: 19/07/2016 Nguyễn Trang
Từ khoá : Home, tho, Android

TIN LIÊN QUAN

Tạo phím Home ảo cho điện thoại Android

Phím Home ảo trên Android là ứng dụng có chức năng tương tự như phím home ảo trên điện thoại iPhone, giúp người dùng Android được trải nghiệm...

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm...

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung

Phím Home ảo là một tính năng vô cùng tiện dụng trên smartphone và tablet. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung.

Cách đơn giản chống hỏng phím home iPhone và điện thoại Android

Nếu bạn lo ngại việc nhấn nhiều lần phím home có thể gây hư hại bộ phận này thì hãy tìm cách giải quyết trong bài viết này.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng phím home ảo thú vị trên Android

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn