Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Làm thế nào để giúp bạn tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X của bạn.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Thay đổi hình nền iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền màu đen có sẵn trên iPhone X của bạn. Sử dụng công cụ đo lường, khi thay thế hình nền mặc định của iPhone X thành một hình nền màu đen, lượng điện năng tiêu thụ của máy giảm đến 20%( Kết quả thu được ở mức độ sáng là 50% ).
Tuy vậy, một hình nền màu đen không thôi thì hẳn rằng rất là nhàm chán. Bạn vẫn có thể tận hưởng được khả năng tiết kiệm điện nặng đó khi sử dụng một hình nền có nền tối là chủ đạo mà không cần phỉa có một tấm hình nền đen hoàn toàn.

Sử dụng “Chế độ ban đêm” có sẵn trong các ứng dụng

Giao diện iOS rất sống động và đầy màu sắc – một khía cạnh đặc biệt không thể tùy chỉnh. Tuy nhiên, các ứng dụng có thể có bất kỳ màu sắc hay màu nền nào mà các nhà phát triển làm ra chúng muốn. Có một số ứng dụng phổ biến có tông màu tối là tông màu nền chủ đạo( ví dụ như Spotify chẳng hạn ). Còn một số ứng dụng khác cung cấp cho bạn chế độ ban đêm như là một tùy chọn trong phần cài đặt của chúng (ví dụ như Twitter, Reddit, Wikipedia,…)

Sử dụng “Chế độ ban đêm ẩn” trong iOS

Hiện tại, iOS không có chế độ tối, chủ đề tối, hoặc chế độ ban đêm. Tuy nhiên, đối với tính năng Smart Invert chúng ta có thể tận hưởng được một trải nghiệm hệt như những chế độ đó. Khi hoạt động, chế độ này sẽ đảo ngược màu sắc của giao diện người dùng, nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc của các hình ảnh và video.

Và trong khi giao diện của iOS có tông màu trắng sáng là chủ đạo, thì việc đảo ngược chúng sẽ biến giao diện iOS thường thấy của chúng ta thành màu đen và chúng ta đã có thể tận hưởng được “chế độ tối” để tiết kiệm pin hơn. Smart Invert có thể được tìm thấy trong Settings > Accessibility > Display.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 3G thường gặp trên iPhone SE nhanh gọn nhất

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên iPhone SE của bạn không thể kết nối 3G làm bạn không thể truy cập internet mỗi khi không có Wi-Fi. Đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng các ứng dụng hấp dẫn như FaceBook, Zalo, Instagram… Đừng lo lắng nhé,

Bạn đã biết cách sử dụng 2 SIM trên iPhone mới chưa?

Chính vì vậy từ nay người dùng iPhone có thể sử dụng song song 2 sim với 1 sim cho công việc, 1 sim cho gia đình vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên tin vui này của Apple chỉ áp dụng cho thị trường Trung Quốc, Ma Cao và HongKong nên nếu muốn sử dụng 2 sim

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy. Và ngay trong bài viết này

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone 7/7 Plus chi tiết nhất.

Kích hoạt giao diện tối đẹp mắt mà lại tiết kiệm pin

iPhone X là điện thoại thông minh đầu tiên của Apple với màn hình OLED.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.