Thêm trình cắm vào Google Chrome nhanh chóng

Plug-in (trình cắm hay phần bổ trợ) hỗ trợ Google Chrome cũng như bất kỳ trình duyệt nào khác xử lý một số nội dung đặc biệt của trang web. Những trình cắm phổ biến được hỗ trợ bởi Google Chrome bao gồm: Adobe Flash Player, Adobe Reader, Java, Real Player, QuickTime và Microsoft Silverlight. Khi một trang web khởi chạy và yêu cầu một trong những phần bổ sung này, bạn sẽ được thông báo cần phải cài đặt hoặc cập nhật plug-in thì mới có thể xem nội dung đặc biệt.

http://trailers.apple.com/, bạn cần phải cài đặt trình cắm QuickTime.

Thêm trình cắm vào Google Chrome nhanh chóng
Bước 2:
Chờ đến khi lời nhắc hiện lên. Trong khi tải, trang web sẽ phát hiện rằng nó cần một phần bổ trợ nhất định để khởi chạy nội dung đặc biệt và tự động kiểm tra xem Google Chrome có sẵn plug-in đó hay không. Nếu trình duyệt của bạn không có sẵn plug-in mà trang web cần, một lời nhắc sẽ xuất hiện ở đầu trang web.
Bước 3:
Cài đặt plug-in. Nhấp vào thông báo “Install plug-in” (Cài đặt trình cắm) hay “Update plug-in” (Cập nhật trình cắm). Plug-in sẽ được tải về và cài đặt cho Google Chrome.
Một số plug-in có thể yêu cầu bạn tải tệp và cài đặt riêng.
Bước 4:
Khởi động lại Google Chrome. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, đóng tất cả các cửa sổ và thoát Google Chrome. Khởi chạy lại trình duyệt để đảm bảo rằng trình cắm đã được cài đặt. Bây giờ bạn có thể truy cập lại trang web lúc nãy và xem nội dung đặc biệt với sự hỗ trợ của plug-in vừa cài.

TIN LIÊN QUAN

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

5 bước tăng cường bảo mật cho Firefox

5 việc người dùng Firefox nên làm để bảo vệ dữ liệu riêng tư và tránh bị lây nhiễm virus, phần mềm độc hại khi duyệt web qua trình duyệt Firefox.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác