Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

[1][/sup]

Mỉm cười và tạo dáng tự nhiên!

Bước 2:
[2][/sup]
[3][/sup]
Đừng đợi quá lâu để hẹn gặp người ấy! Nếu bạn đã trò chuyện trên Tinder trong một khoảng thời gian, hãy chủ động tiến xa hơn. Họ có thể cũng đang trò chuyện với những người dùng Tinder khác, nên bạn đừng để mất cơ hội.
↑ http://www.gq.com/life/dating/201402/how-to-make-a-tinder-profile-photo-tips
↑ http://www.gotinder.com/faq/
↑ http://www.huffingtonpost.com/2014/03/18/tinder-profile-mistakes_n_4949450.html
Từ khoá : Sử dụng Tinder

TIN LIÊN QUAN

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn của thông tin cá nhân khi sử

6 ứng dụng thay thế Google Photos tuyệt nhất

Hiện tại chưa có Google Photos cho desktop để lưu toàn bộ ảnh offline. Dù tính năng tự động sắp xếp hoạt động tuyệt vời nhưng khi làm theo cách thủ công thì nó thực sự là mớ hỗn độn. Googe Photos cho Android/iOS sao lưu ảnh, video hiệu quả nhưng

Website cho phép tìm và sử dụng font chữ cực đẹp từ logo các thương hiệu lớn

Đây là một trang web chuyên cung cấp font chữ từ các thương hiệu lớn do thành viên thuộc nhóm J2Team chia sẻ, cung cấp rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam như COCA COLA, Adobe, Apple, Google, Chrome, Facebook, flickr, imgur, MARVEL,

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái KidsGuard Pro còn là một sự

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.