Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Lưu ý quan trọng: Các giải pháp này là phương pháp thay thế -- Hiện tại, Gmail không cho phép bạn sắp xếp hộp thư đến theo tên người gửi. Tuy vậy, bạn có thể tìm cách để hiển thị tin nhắn của từng người.

[1][/sup]

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể
Bước 2:
[2][/sup]
Thư bạn gửi cho người này cũng được hiển thị. Hãy nhớ rằng, theo mặc định Gmail không cho phép bạn sắp xếp email nên đây là cách nhanh nhất để xem toàn bộ thư từ một người nào đó.
[3][/sup]
Bạn có thể điều chỉnh cài đặt để tạo tìm kiếm tinh chỉnh dựa theo các thông tin bạn chọn. Các tùy chọn bao gồm 'From' (Từ), 'To' (Đến), 'Subject' (Chủ đề), 'Has the words' (Có từ), 'Doesn't have' (Không có) và 'Has attachment' (Có tệp đính kèm). Bạn có thể chọn tìm kiếm theo thư mục cụ thể, ngày và kích cỡ thư.
Bước 2:
[4][/sup]
Bước 3:
[5][/sup]
[6][/sup]
Nhớ dùng 'From:sender@gmail.com' để tìm kiếm địa chỉ email một cách hiệu quả.
Phương pháp này sẽ gửi toàn bộ thư của địa chỉ được chọn vào tab ở bên trái màn hình, sắp xếp chúng vào một vị trí giúp bạn. Cách này thực tế không phải là sắp xếp Hộp thư đến của bạn.
Bước 2:
[7][/sup]
Sau khi hoàn thành, bạn được chuyển tới cửa sổ tạo bộ lọc. Có rất nhiều tùy chọn với các email hiện tại và tương lai từ người gửi này tùy theo biên nhận.
Bước 3:
[8][/sup]
tải Sender Sort từ Google Store.[9][/sup]
Lưu ý, đây là tiện ích cho trình duyệt web Google Chrome, không dùng cho Firefox, IE hay Safari. Bạn cần giải pháp khác nếu muốn thực hiện trên trình duyệt khác.
Bước 2:
http://mail.google.com/.
Bước 3:
[10][/sup]
Bước 6:
[11][/sup]

Nguồn và Trích dẫn

↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg
↑ http://helpdeskgeek.com/how-to/sort-gmail-by-sender/
↑ http://google.ncsu.edu/usinggoogleapps/tip-why-cant-i-sort-my-email
↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg
↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg
↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg%5B1-25%5D
↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg%5B1-25%5D
↑ http://www.gtricks.com/gmail/sort-gmail-subject-label-sender/#sender
↑ https://chrome.google.com/webstore/detail/sender-sort/gepcpabhpinjjbpamfoemaoognlkbged?hl=en
↑ https://chrome.google.com/webstore/detail/sender-sort/gepcpabhpinjjbpamfoemaoognlkbged?hl=en
↑ http://www.gtricks.com/gmail/sort-gmail-subject-label-sender/#sender
Hiển thị thêm... (8)

TIN LIÊN QUAN

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

2 phương pháp khả thi để lấy lại thư Gmail đã bị xóa của mình

Hệ thống xóa của Gmail hoạt động theo 2 lớp. Bạn có thể xóa thư khi bạn nhìn thấy chúng trong hộp như đến hay thư mục, hoặc xóa chúng vĩnh viễn ở cấp máy chủ.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư rác nữa. Cách thực hiện chặn thư

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất

Hướng dẫn bạn cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính để tránh bỏ lỡ những thông báo quan trọng được gửi đến hộp thư của bạn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương