Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn bè họ. Facebook cho phép bạn gắn thẻ mọi người về mặt trực quan (trong ảnh) cũng như trong văn bản (trong phần cập nhật trạng thái hoặc bình luận). Quá trình gắn thẻ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột!

nhấp chuột vào đây để xem giải thích.[/i]

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột
Bước 1:
[1][/sup]
Nếu gắn thẻ người trong danh sách bạn bè, bạn đã hoàn thành! Tuy nhiên, nếu gắn thẻ người chưa kết bạn, bạn phải đợi người đó xem và đồng ý thẻ đó thì mới hoàn thành.[2][/sup]
[3][/sup]
Bạn có thể gắn thẻ trong phần cập nhật trạng thái và bình luận. Quá trình thực hiện giống nhau.
Bước 2:
[4][/sup] Nhấp chuột vào trang muốn gắn thẻ trong danh sách xuất hiện bên dưới.
Bạn không cần phải thích trang hay là thành viên trong nhóm mới được gắn thẻ họ. Tuy nhiên, với những trang và nhóm mà bạn kết nối sẽ xuất hiện ở đầu danh sách.
Bước 4:
[5][/sup]
Gắn thẻ bài viết: Các bước thực hiện gần giống với trên máy tính; bắt đầu gõ tên người hoặc nhóm và chọn người muốn gắn thẻ trong danh sách xuất hiện phía dưới.
Bước 2:
[6][/sup]
Gắn thẻ bài viết: Tương tự như trên phiên bản trình duyệt di động/máy tính (xem phía trên).[7][/sup]
Bước 3:
[8][/sup]
Gắn thẻ bài viết: Giống với thiết bị Apple/Android, ngoại trừ việc bạn phải gõ biểu tượng '@' trước từng thẻ, ngay cả với bạn bè của mình.[9][/sup]
[10][/sup] Khi bạn gắn thẻ ai đó vào ảnh hoặc bài viết, những người xem nội dung này sẽ thấy đường dẫn đến trang hoặc hồ sơ của người mà bạn gắn thẻ.
Ngoài ra, khi bạn gắn thẻ một người thì người đó sẽ nhận được thông báo, trừ khi họ thiết lập không nhận thông báo từ các thẻ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thu hút sự chú ý của ai đó tới nội dung bạn đăng bằng cách gắn thẻ họ, thông báo sẽ đưa họ tới nơi họ được gắn thẻ.
Bước 2:
[11][/sup] Bạn phải hiểu rằng bạn không muốn làm xuất mặt bạn mình bằng cách gắn thẻ họ vào một bức ảnh không phù hợp, vì bạn bè và người quen của họ có thể nhìn thấy ảnh.
Bước 3:
[12][/sup]

Lời khuyên

Để gỡ thẻ ảnh, bạn vào mục xem nhật ký hoạt động, nhấp chuột vào 'Ảnh' ở cột bên trái. Kéo xuống dưới và nhấp chuột vào hộp thoại nhỏ bên cạnh ảnh bạn muốn gỡ thẻ. Khi hoàn thành, nhấp chuột vào nút 'Báo cáo/Gỡ thẻ' ở trên đầu.[13][/sup]
Để gỡ thẻ bài viết, bạn cũng vào mục xem nhật ký hoạt động và nhấp chuột vào 'Bài viết mà bạn được gắn thẻ'. Kéo xuống dưới và tìm bài viết bạn muốn gỡ thẻ. Nhấp vào biểu tượng bút chì ở góc phía trên bên phải bài đăng, rồi chọn 'Báo cáo/Gỡ thẻ'.
Lưu ý rằng, bạn có thể gắn thẻ một trang vào bài viết, nhưng không thể gắn thẻ vào ảnh trừ khi đó là trang được Facebook cho phép.
Ngay cả khi đã gắn thẻ người nào đó vào ảnh, bạn có thể vượt qua quy tắc 1 thẻ mỗi ảnh bằng cách sử dụng biệt danh để gắn thẻ tiếp.
Không phải ai cũng thích được gắn thẻ vào ảnh trên Facebook. Đặc biệt là với những bức ảnh không đẹp hay không phù hợp theo hướng àno đó. Nếu bạn không dám chắc gắn thẻ một ai đó có phải là ý hay, hãy gửi tin nhắn xin phép họ trước.

Nguồn và Trích dẫn

↑ https://www.facebook.com/help/463455293673370/
↑ https://www.facebook.com/help/227499947267037
↑ https://www.facebook.com/help/218027134882349
↑ https://www.facebook.com/help/218027134882349
↑ https://www.facebook.com/help/mobile-touch/227499947267037?rdrhc
↑ https://www.facebook.com/help/iphone-app/227499947267037
↑ https://www.facebook.com/help/android-app/218027134882349
↑ https://www.facebook.com/help/windows/227499947267037
↑ https://www.facebook.com/help/windows/218027134882349?rdrhc
↑ https://www.facebook.com/help/366702950069221/
↑ https://www.facebook.com/help/366702950069221/
↑ https://www.facebook.com/help/366702950069221/
↑ https://www.facebook.com/help/140906109319589
Hiển thị thêm... (10)

TIN LIÊN QUAN

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè trên Facebook.

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng Macbook với cách bật chuột phải,

Cách kiểm tra email thông báo từ Facebook, hạn chế mất tin nhắn trong tương lai

Không thể lấy lại tin nhắn Facebook đã bị xóa. Thậm chí đã đệ đơn lên tòa nhưng đôi khi Facebook vẫn không thể khôi phục tin nhắn cho bạn.[1][/sup] Nếu nhận được thông báo có tin nhắn Facebook về địa chỉ thư điện tử (email) thì nhiều khả năng bạn

Cách viết ghi chú, bình luận trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng viết bình luận, ghi chú trong ô dữ liệu giúp người dùng có thể nắm rõ nội dung khi làm việc với nhiều người.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực quan và sinh động hơn qua

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát triển doanh nghiệp, cửa hàng của

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để chia sẻ như cách làm thông thường.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.