TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Spotify vừa chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam vào hôm nay với mức giá 59.000 VND/tháng cho bản Premium. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy mức giá này 'quá cao' mà bạn không có điều kiện sử dụng thì có thể tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính theo hướng dẫn bên dưới.

  • Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo cũng ok lắm. Cuối bài có link hướng dẫn đăng ký thẻ tín dụng Mastercard dành cho bạn nào có để sử dụng mua app hay thanh toán online.
  • Đây là một app MOD (tương tự Facebook++ hay YouTube++) vì thế có thể bị Apple thu hồi chứng chỉ bất cứ lúc nào nếu bạn không biết cách fix (thu hồi xong bạn có thể cài lại nhưng khá mất thời gian). Ngoài ra có thể có các rủi ro phát sinh như mã độc hay dánh cắp dữ liệu, hãy suy nghĩ kỹ trước khi xem tiếp.

Các tính năng cao cấp được thêm vào:

  • Không quảng cáo
  • Không giới hạn bỏ qua
  • Xóa các bài hát
  • Chất lượng âm thanh tốt hơn

Các bước thực hiện để cài Spotify Premium miễn phí như sau:

Bước 1: Bạn cần cài đặt Tweakbox (http://www.tweakboxapp.com/) (bộ tiện ích hỗ trợ cài miễn phí ứng dụng, game bản quyền mà không cần Jailbreak) theo hướng dẫn:

Bước 2: Sau khi đã cài Tweakbox thành công bạn tiến hành mở Tweakbox > tab APPS > Tweaked Apps > kéo xuống và tìm Spotify++ > tiến hành tải về.

 

Bước 3: Sau khi máy của bạn đã cài đặt thành công, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý Cấu hình & Thiết bị > Ala Finanical Co., Ltd Tin cậy.

Bước 4: Mở app Spotify vừa cài đặt lên, đăng nhập vào tài khoản của mình và thưởng thức thôi nào.

 

Với những bạn sử dụng iOS từ 11.0 > 11.1.2 thì các bạn có thể sử dụng lâu dài bằng cách chống Apple thu hồi chứng chỉ theo hướng dẫn:

Ngoài ra một số bạn đang gặp rắc rối liên quan đến việc mua Premium bị lỗi, các bạn có thể tạo thẻ MasterCard với tài khoản BankPlus Viettel.

Một lần nữa, Spotify đang cho dùng thử Premium 3 tháng, sau đó chỉ mất 59K/tháng, chỉ bằng ly trà sữa, mình thấy như vậy là quá truyệt, hãy đăng ký thẻ tín dụng như link trên, đăng ký sử dụng và tận hưởng dịch vụ âm nhạc Spotify bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm