TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

  • Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng công cụ này với mục đích tìm kiếm địa chỉ nhà ở của bạn bè qua địa chỉ IP trên thiết bị của họ.

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn tìm địa chỉ thông qua IP:

Đầu tiên bạn hãy gửi địa chỉ trang web dưới đây cho bạn bè, sau đó nó sẽ cho biết địa chỉ IP public trên thiết bị của họ.

Sau khi truy cập, trang web sẽ tự động hiển thị thông báo xin quyền truy cập vị trí như Google Map. Đây là cách tự vệ thông thường của mọi trình duyệt hiện đại bây giờ. Hãy bảo họ click Cho phép, ngay sau đó công cụ sẽ hiển thị vị trí của thiết bị trên trình duyệt của họ.
Lưu ý: nếu bạn nhận được đường link này từ người lạ, hoặc thậm chí là từ người quen thì cũng nên hỏi lại trước khi nhấn để xem chính họ muốn test thử nghiệm hay nick bị hack, tuyệt đối không nên nhấn vào 'Cho phép' ngay lập tức mà không hỏi, vì sẽ bị lộ địa chỉ, dẫn đến nhiều hậu quả khó lường.

Để xem kết quả, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://anonyviet.com/php/ip/log.txt để xem vị trí của bạn bè. Trang kết quả sẽ cho bạn biết một số thông tin như:

  • Thời gian truy cập.
  • Tên trình duyệt.
  • Địa chỉ IP.
  • Cái quan trọng nhất là thông tin khu vực sinh sống.

Đây là một thủ thuật khá hữu ích và được dùng với nhiều mục đích, hãy sử dụng với mục đích tốt đẹp nhất nhé! Hãy kiểm tra tính an toàn trước khi click vào một trang web nào đó, được gửi đến từ bạn bè hay người thân của bạn.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm