Hướng dẫn cách lì xì và chúc tết thông quá ứng dụng Momo

“Tết này vẫn giống Tết xưa - vẫn là con nít vẫn ưa lì xì” nhưng Tết nay thời công nghệ thì lì xì hay đòi lì xì cũng phải làm sao cho có phong cách. Trong bài viết này TCN sẽ giới thiệu đến các bạn cách lì xì và chúc tết thông quá ứng dụng Momo. 

Nếu chưa biết Momo là gì có thể lên internet tìm hiểu thêm. Hoặc nếu lười thì các bạn chỉ cần hiểu cơ bản Momo là một vi điện tử, người dùng sẽ thêm thẻ ngân hàng (đã đăng ký internet banking) vào chiếc ví này. Khi cần sử dụng chỉ cần rút tiền từ thẻ cho vào ví, cũng giống như bạn ra ATM rút tiền để xài vậy, chỉ khác là các giao dịch đều được làm online mà thôi.

Hướng dẫn cách lì xì và chúc tết thông quá ứng dụng Momo
Momo cho phép bạn thanh toán khá đa dạng từ đóng tiền điện nước, internet, trả tiền Grab, mua sắm online… Khi sử dụng khách hàng sẽ nhận được khá nhiều chương trình khuyến mãi cũng như chiết khấu.
Quay lại với trọng tâm bài viết, sau khi đã tích hợp thẻ và nạp tiền vào ví Momo các bạn sẽ sử dụng được tính năng lì xì, hoặc nếu chưa tích hợp thẻ nhưng ví bạn có tiền (được người khác lì xì hay trúng thưởng, khuyến mãi…) cũng có thể lì xì cho người khác. Còn đòi lì xì thì đương nhiên là không cần tiền trong tài khoản rồi.
Để sử dụng tính năng các bạn khởi động ứng dụng Momo lên, mục “Lì Xì 2018” nằm ngay trang chủ: 
Truy cập vào đây sẽ có 3 tùy chọn gửi/đòi lì xì và hái lộc năm mới:
Khi chọn một trong hai mục lì xì hay đòi lì xì, sau khi chọn người nhận/ người đòi có thể chọn số tiền như hình dưới, kèm với đó là thiệp và lời chúc nếu muốn.
 
Việc thực hiện cũng rất dễ dàng, sau khi lì xì hay đòi lì xì thành công người dùng sẽ có thêm lượt hái lộc với phần quà giá trị nhất lên đến chiếc SH Mode 2018 hoặc đơn giản chỉ là một câu chúc vui vẻ ngày tết.
Chúc các bạn đòi lì xì thành công và hái được những phần quà giá trị nhé!
Dũng

TIN LIÊN QUAN

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ID Apple bằng Momo trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay ID Apple đã cho phép người dùng nạp tiền để mua ứng dụng bằng ví điện tử Momo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

3 cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn đã lỡ chuyển tiền nhầm trên MoMo cho một người nào đó hoặc thanh toán nhầm hóa đơn thì xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm...

Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, VTC Pay, Bankplus, ZaloPay

Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh chóng, vì vậy, bài viết giới thiệu đến các bạn

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng Vietcombank, thì khi đăng ký tài khoản

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.