Khôi phục lại dữ liệu đã xóa trên máy tính dễ dàng với EaseUS Data Recovery Wizard

Đối với người dùng máy tính, việc lỡ tay Permanently Delete (Xóa Vĩnh Viễn) hay Format (Định dạng) hoàn toàn dữ liệu chắc chắn là nỗi ám ảnh trường kì bởi sự khó khăn trong việc khôi phục dữ liệu là điều mà không phải ai cũng làm được.

Giờ đây với sự xuất hiện của EaseUS Data Recovery Wizard việc khôi phục lại dữ liệu đã xóa trên máy tính sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khôi phục lại dữ liệu đã xóa trên máy tính dễ dàng với EaseUS Data Recovery Wizard
Là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, EaseUS Data Recovery Wizard sẽ giúp bạn khôi phục lại các dữ liệu quan trọng khi lỡ tay xóa nhầm bao gồm hình ảnh, video, bài hát, tài liệu hoặc các các file nén dung lượng cao,…

Các bước thực hiện cũng rất đơn giản:

Bước 1: Các bạn tải và cài đặt phần mềm tại đây → Click vào FREE TRIAL để lấy Link cài đặt.
Lưu ý: Trong quá trình cài đặt: KHÔNG cài đặt phần mềm này lên phân vùng mà bạn bị mất dữ liệu nếu không những dữ liệu trên phân vùng sẽ bị ghi đè. Như trong trường hợp này mình cài đặt lên ổ C và dữ liệu mình mất ở ổ D.
Bước 2: Chọn Vị trí (Phân vùng) để Bắt đầu Tìm Dữ liệu
Ở đây bạn có thể lựa chọn phân vùng mà mình lỡ tay Format hoặc xóa dữ liệu để tiến hành tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có có thể chọn một ổ lưu trứ nhất định nếu có lỡ tay format xóa hoàn toàn phân vùng trên ổ cứng đó.
→ Bấm SCAN để tiến hành quá trình tìm kiếm dữ liệu bị mất.
Lần quét đầu tiên sẽ diễn ra rất nhanh khi EaseUS sẽ liệt kê tất cả các tập tin mà bạn chỉ đơn giản là xóa hoặc làm sạch từ thùng rác. Sau lần quét này phần mềm sẽ tự động thực hiện quét chuyên sâu vào từng khu vực và sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bạn đọc nên kiên nhẫn và KHÔNG NÊN làm gián đoạn quá trình quét của phần mềm nếu không thực sự cần thiết.
Bước 3: Xem trước và lựa chọn dữ liệu muốn khôi phục
Sau khi quá trình quét hoàn tất, ứng dụng sẽ tự động liệt kê một các khá trực quan với giao diện được chia thành 3 phần: Bên trái là danh sách Directory Tree; Cửa sổ ở giữa hiển thị tất cả các tệp tin và thư mục con của thư mục được chọn trong Directory Tree với thông tin chi tiết hơn (ngày tháng, loại dữ liệu, kích thước và tương tự); Cửa sổ chính là giao diện Xem trước của từng file được tìm thấy. Nó cung cấp một tùy chọn Xem trước để xem trước một số loại tập tin cụ thể trong chương trình.
→ Sau khi tìm được file muốn khôi phục bạn có thể Chọn và khôi phục nó ngay lập tức bằng phím tắt Recovery ngay bên dưới góc phải màn hình. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bạn chọn và khôi phục nhiều tài liệu cùng lúc.
Đặc biệt, EASEUS DATA RECOVERY WIZARD còn có chức năng Export và Import dữ liệu của mỗi quá trình quét từ đó giúp cho người dùng có thể tiết kiệm thời gian nếu như có nhu cầu khôi phục lại bất cứ tài liệu nào từ khu vực đó mà không cần phải quét lại.
Rõ ràng, với sự hữu ích của mình EASEUS DATA RECOVERY WIZARD sẽ trở thành một công cụ cứu cánh đắc lực cho người dùng trong những trường hợp khẩn cấp mà không phải mang máy tính hoặc ổ cứng của mình ra các trung tâm cấp cứu dữ liệu, vừa tốn kém lại vừa mất thời gian. Nếu có bất kì thắc mắc nào trong quá trình sử dụng phần mềm và khôi phục dữ liệu bạn đọc có thể để lại comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ hết sức có thể.
Phước Sang

TIN LIÊN QUAN

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung đột phần mềm, phân vùng bị

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục hồi một cách nhanh chóng

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva thậm chí có thể lấy lại các

Một số giải pháp khôi phục Bookmark và lịch sử duyệt web đã bị xóa

Những bookmark quan trọng đã bị mất khi bạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, hoặc cập nhật lên phiên bản mới, phải làm sao bây giờ?

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

THỦ THUẬT HAY

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

8 mẹo chụp ảnh 'siêu trăng'

Để ISO thấp, chụp tốc độ không quá hai giây và sử dụng các ống kính tiêu cự trên 200 mm là những yếu tố quan trọng trong chụp 'siêu trăng'.

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7/8/8.1

Để nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7, 8 hay Windows 8.1 bạn cần chuẩn bị một chút và làm theo hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 chi tiết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.