12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 2 )

Trong bài viết, sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn thêm 6 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho iPhone và iPad để nâng cao trải nghiệm nhập liệu.

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 2 )

Như đã chia sẻ trong bài viết lần trước, Apple có một bàn phím nhập liệu tốt tuy nhiên nó không phải hoàn hảo bởi vài lý do quan trọng. App Store của họ thì lại sở hữu một loạt các ứng dụng bàn phím của bên thứ 3 đáng để thay thế với nhiều tính năng cao cấp, tốc độ nhập liệu nhanh hơn và nhiều thông điệp thú vị hơn. 

Xem thêm: 12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 1)

Blink Keyboard 

Blink Keyboard được thực hiện để cung cấp trải nghiệm nhập liệu trơn tru và nhanh chóng. Bàn phím cũng có thể thay đổi kích thước để giúp bạn thao tác bằng một tay dễ dàng hơn. Bạn có thể nhanh chóng xác định và chèn văn bản một cách đơn giản, chức năng tự động sửa giúp việc gõ chính xác hơn. Nó cũng có nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Tải về

GO Keyboard 

GO Keyboard là một ứng dụng bàn phím siêu thông minh. Bạn có thể cá nhân hóa nó với nền yêu thích của bạn, phông chữ đặc biệt và âm bấm phím. Vuốt để nhập liệu, tự động sửa lỗi và dự đoán từ tiếp theo đảm bảo bạn có thể gõ với tốc độ mong muốn. Với sự sẵn có của một số chủ đề thú vị, bạn có thể tinh chỉnh giao diện của bàn phím để thêm thú vị hơn. Nó cũng có rất nhiều các biểu tượng cảm xúc, nhãn dán và hỗ trợ tới 40 ngôn ngữ khác nhau.

Tải về

Flesky

Bạn có sẵn sàng để tùy chỉnh bàn phím của bạn với phần mở rộng hoặc rất nhiều chủ đề đầy màu sắc? Flesky phải là lựa chọn đầu tiên của bạn. Bàn ​​phím này cho phép bạn nhập liệu nhanh chóng trên iPhone và iPad với nhiều tùy biến tuyệt vời. Có hơn 800 biểu tượng cảm xúc, ảnh động GIF tuyệt vời... Hơn 50 chủ đề hấp dẫn luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể nhanh chóng thêm dấu chấm câu, khoảng trắng hoặc xóa từ chỉ với một lần vuốt ngón tay. Fleksy hỗ trợ 42 ngôn ngữ khác nhau.

Tải về

Flash Keyboard 

Có gì gây ấn tượng cho mình nhiều nhất về Flash Keyboard thì đó chính là khả năng cung cấp các gợi ý phù hợp với từ tiếp theo của bạn hoặc cụm từ dựa trên bối cảnh và người mà bạn đang trò chuyện cùng trên iPhone & iPad. Nó học kiểu đánh máy của bạn, sự lựa chọn các từ, cụm từ và cung cấp ý kiến ​​hoàn toàn phù hợp với bối cảnh. Ứng dụng bàn phím này cung cấp nhiểu tượng cảm xúc động và ảnh GIF cho phép bạn thể hiện cảm xúc một cách hài hước. Ngoài ra còn có một số phông chữ hấp dẫn để cho bạn tùy chỉnh bàn phím.

Tải về

Slash Keyboard 

Slash Keyboard mang lại cách thức nhắn tin hoàn toàn mới cho bạn. Nó có nhiều tính năng tốt như hình ảnh tuyệt đẹp, biểu tượng cảm xúc thú vị, bản đồ... Chắc chắn, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán với nó. Với sự truy cập nhanh đến âm nhạc, địa điểm, nhãn dán và nhiều hơn nữa, bạn có tất cả những gì cần thiết để tăng cường trải nghiệm nhập liệu cho mọi ứng dụng. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tìm kiếm Google ngay lúc nào bạn cần. Nếu bạn cần nhiều hơn một ứng dụng bàn phím thông thường trên iPhone và iPad thì Slash Keyboard là một lựa chọn tuyệt vời.

Tải về

Minuum

Với khả năng tự động sửa lỗi xuất sắc trong nhiều ngôn ngữ, Minuum là một bàn phím khá tốt để bạn nâng cấp trải nghiệm nhập liệu cho iPhone, iPad của mình. Nó là một ứng dụng bàn phím siêu tiên tiến với biểu tượng cảm xúc thông minh, các thông điệp thú vị. Với khả năng dự đoán chính xác, bạn có thể gõ vừa nhanh hơn lại đúng hơn. Nó cũng hỗ trợ cử chỉ nên rất linh hoạt khi sử dụng.

Tải về

Ngọc Bình

Theo igeeksblog

TIN LIÊN QUAN

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 1 )

Mặc dù bàn phím truyền thống của Apple là tốt nhưng mình không thực sự hài lòng hoàn toàn với nó. Trong khi trò chuyện với bạn bè, chúng ta khá khó kiếm được các biểu tượng cảm xúc, GIF và chủ đề đẹp để gửi đi nhanh chóng cho hội thoại.

Hướng dẫn tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad, cài đặt ngôn ngữ nhập liệu cũng như thêm những ứng dụng bàn phím từ bên thứ 3.

Microsoft chính thức giới thiệu bộ bàn phím Hub Keyboard cho các thiết bị iOS

Microsoft giới thiệu ứng dụng bàn phím miễn phí Hub Keyboard hỗ trợ nhiều tính năng cho các thiết bị iPhone, iPad chạy iOS 9.1 trở lên

Trải nghiệm Chroma Keyboard - Ứng dụng bàn phím LED RGB dành cho fan của Razer đang miễn phí

Có lẽ đây là một ứng dụng dành riêng cho các fan hâm mộ của Razer, hãng công nghệ nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm thiên về game gear được sử dụng hệ thống LED RGB như chuột, bàn phím, tai nghe. Chroma Keyboard sẽ mô phỏng lại kiểu đèn nền trang

Hướng dẫn tải và cài Hub Keyboard - Bàn phím đa năng tuyệt vời cho Android

Hub Keyboard là bàn phím đa năng nổi tiếng của Microsoft dành cho các thiết bị Lumia nhưng giờ đây người dùng Android đã có thể trải nghiệm nó.

Ung dụng bàn phím Grammarly Keyboard: kiểm tra và tự động sửa lỗi chính tả với nội dung tiếng anh

Về cơ bản thì giao diện thiết kế của Grammarly Keyboard không khác nhiều so với bàn phím mặc định trên iOS. Điểm nổi bật xuất phát từ chế độ tự động quét các thao tác nhập liệu từ người dùng để nhanh chóng phát hiện lỗi ngữ pháp.

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard nhanh, người dùng chỉ cần 2

Hãng Zagg vừa giới thiệu Slim Book: bàn phím rời kiêm ốp lưng cho iPad Pro

Zagg Slim Book kết nối với iPad thông qua Bluetooth nên bạn có thể tháo hẳn iPad ra khỏi bàn phím để sử dụng chứ không cần phải luôn gắn vào nhau như Smart Keyboard. Bộ bàn phím đang được bán trên website của Zagg với giá 119,99 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.