Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Trong quá trình lướt web, bạn đọc được bài viết hay, độc đáo và muốn chia sẻ chúng lên Facebook cho bạn bè. Với những trang web có liên kết với Facebook, chúng ta chỉ cần nhấn chọn nút chia sẻ tới Facebook trên trang đó là xong. Nhưng với những website nào không tích hợp sẵn, bắt buộc bạn phải thực hiện thao tác thủ công copy đường link URL sau đó paste lên Facebook để chia sẻ.

Tuy nhiên, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hóa và nhanh gọn hơn rất nhiều với tiện ích Share to Facebook trên trình duyệt Chrome. Khi cài đặt = tiện ích này, với những trang không kết hợp với Facebook, chúng ta không cần phải copy rồi paste link URL lên Facebook để chia sẻ. Chỉ cần mộc cú click chuột trên tiện ích là mọi công việc chia sẻ bài viết lên Facebook sẽ hoàn thành. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách chia sẻ bài viết lên Facebook bằng tiện ích Share to Facebook nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta cần cài đặt tiện ích Share to Facebook trên trình duyệt Chrome theo đường link bên dưới.

  • Cài đặt tiện ích Share to Facebook

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn Add to Chrome để tiến hành cài đặt tiện ích trên trình duyệt.


Tiếp tục nhấn Thêm tiện ích và chờ tiện ích hoàn thành quá trình cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome.


Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Bước 3:

Sau khi cài đặt thành công, icon tiện ích Share to Facebook sẽ xuất hiện ở cuối thanh địa chỉ với biểu tượng của Facebook.

Bây giờ bạn hãy truy cập vào trang web muốn chia sẻ lên Facebook. Nhấn chọn biểu tượng Share to Facebook. Ngay sau đó sẽ xuất hiện giao diện cửa sổ chia sẻ bài viết lên Facebook quen thuộc. Nếu chưa đăng nhập Facebok, tiện ích sẽ yêu cầu bạn đăng nhập sau đó mới cho phép chia sẻ bài viết.

Chúng ta cũng thực hiện thao tác viết status cho bài viết, tag tên, thiết lập chế độ hiển thị bài chia sẻ, thêm hoạt động, hay cảm nghĩ,... như những bài viết thông thường khác. Cuối cung nhấn Đăng lên Facebook là xong rồi đó.


Khá nhanh chóng và tiện lợi đúng không. Bạn sẽ không cần đến 2, 3 thao tác mới có thể chia sẻ bài viết lên Facebook mà chỉ cần một cú click chuột với tiện ích Share to Facebook là xong. Tiện ích này sẽ tiết kiệm của bạn khá nhiều thời gian khi muốn chia sẻ tới mọi người trên Facebook.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

  • Đây là cách Live Stream Video Facebook trên PC, Fanpage
  • Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng
  • Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Chúc các bạn thực hiện thành công!


Cập nhật: 04/07/2016 Nguyễn Trang
Từ khoá : Chia, Facebook, click

TIN LIÊN QUAN

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không các bạn?

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn bè một các nhanh và chính xác

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất nhé.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

6 thiết lập trên iPhone giúp ích cho trải nghiệm hàng ngày của bạn

Có thể bạn chưa biết, những thiết lập trên iPhone được biết đến là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện những thao tác cần thiết.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán