J2TEAM Security: Yên tâm hơn rất nhiều trước những mối đe dọa trên Internet

Internet chứa rất nhiều thông tin có ích và thú vị nhưng cũng chứa rất nhiều hiểm họa. Với J2TEAM Security, bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều trước những mối đe dọa trên Internet! 

J2TEAM Security: Yên tâm hơn rất nhiều trước những mối đe dọa trên Internet

J2TEAM Security là một tiện ích mở rộng (Extension) bảo mật trên trình duyệt Google Chrome. Có nguồn gốc từ Việt Nam, được phát triển bởi một Group trên Facebook rất nổi tiếng là J2Team đứng đầu là một Kỹ sư công nghệ có biệt danh junookyo.

Tiện ích này được phát triển từ lâu, trước đây tiện ích này có tên Facebook Protector nhưng vì gặp vấn đề bản quyền vì sử dụng “Facebook”, nên tiện ích J2TEAM security ra đời với nhiều nâng cấp hơn. Tính năng chính của tiện ích này là bảo vệ người dùng trước những mối hiểm họa trên Internet như lừa đảo, giả mạo, virus và các trang web chứa mã độc hại.

Ngoài những tính năng bảo mật trên, tiện ích còn hỗ trợ các tính năng rất hay cho người dùng Facebook như: Chặn đã xem, thống kê tin nhắn, xem lại tin nhắn đầu tiên, xem ai đang online… và rất nhiều tính năng thú vị khác.

J2TEAM Security được nhiều người đánh giá rất cao, mình cũng đã sử dụng và thấy rất an tâm với tiện ích này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các cài đặt tiện ích J2TEAM Security và giới thiệu qua những tính năng trong đó.

1. Cách cài đặt tiện ích J2TEAM Security trên Google Chrome

Bước 1: Từ trình duyệt Google Chrome, hãy truy cập vào ĐÂY

Bước 2: Ở ô tìm kiếm, hãy nhập vào 'J2team security” và ấn Enter để tiến hành tìm tiện ích.

Bước 3: Kết quả trả về chính là tiện ích J2TEAM Security chúng ta cần để cài đặt > Chọn vào “Thêm vào Chrome” > Chọn “Thêm tiện ích”. 

 

Sau khi hoàn thành 3 bước trên, bạn sẽ thấy biểu tượng của tiện ích nằm ở góc trên bên phải màn trình duyệt với chữ “J” trắng nền xanh. 

2. Giới thiệu các tính năng của J2TEAM security

Các tiện ích cơ bản: Nhấn chuột trái vào biểu tượng của J2TEAM Security, các thiết lập cơ bạn sẽ hiện ra. Như trong ảnh chúng ta sẽ thấy các tính năng như:

- Bảo vệ thời gian thực: Bảo vệ bạn khỏi các trang lừa đảo, chứa mã độc.

- Sử dụng cơ sở dữ liệu online

- Chặn Clickjacking: Chặn bẫy like ẩn

- Chặn mã độc đào tiền ảo: Mã độc lợi dụng máy tính người dùng đào tiền ảo, khiến máy chạy ì ạch

- Chặn Self-XSS trên Facebook

- Chặn “đã xem” trong trò chuyện

- Chặn “đang trả lời…” trong trò chuyện

Các tiện ích mở rộng: Nhấn chuột trái vào tiện ích > Công cụ, để xem những tiện ích mở rộng thú vị như:

- Dark Theme Editor: Giao diện tối cho Facebook và Google

- Tùy chỉnh danh sách chặn: Bạn có thể thêm các trang web muốn chặn

- Kích hoạt tùy chọn ẩn: Bạn có thể thay thế và mang icon huyền thoại “ :v “ trở lại Facebook

- Facebook Analytics: Tổng hợp những hoạt động của bạn trên Facebook theo biểu đồ

- Kiểm tra bảo mật Facebook: Kiểm tra những thiết lập Facebook của bạn đã bảo mật chưa

- Thống kê tin nhắn Facebook: Giúp bạn xem chính xác top 10 người nhắn tin với bạn nhiều nhất

- Ai đang online trên Facebook: Có thể biết ai đang online dù họ để tùy chọn tắt chat

- Xem tin nhắn đầu tiên trên Facebook: Xem lại những tin nhắn đầu mà bạn đã chat với bạn bè

- Đổi màu Facebook Messenger (Chat): Giúp bạn đổi màu khung chat tùy ý với mã màu

- Danh sách biểu tượng cảm xúc Faceobook: Tổng hợp đầy đủ biểu tượng trên Facebook 

Các tính năng trên đều rất có ích, bạn có thể tìm hiểu dần và sử dụng những tính năng cần thiết với nhu cầu của bạn. Hầu hết các tính năng đều được miễn phí, chỉ có những tùy chỉnh bảo mật nâng cao bạn mới phải nâng cấp tài khoản để dùng, nên các bạn cứ yên tâm sử dụng.

Mình đã sử dụng tiện ích J2TEAM security này từ lâu và thấy rất an toàn, nên khuyên các bạn hãy sử dụng để bảo mật khi sử dụng internet cũng như tăng trải nghiệm với những tính năng mở rộng đi kèm. Chúc bạn thú vị với tiện ích trên và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet, đặc biệt là mạng xã hội Facebook.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng cường bảo mật cho trình duyệt

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin Game khỏi thanh sidebar của

Hướng dẫn mang giao diện Messenger của Facebook trở về như cũ

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook, có người bị đổi giao diện, người không. Trong khi chờ cập nhật sửa chửa thì TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp giao diện trở về như cũ.

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này đang được thử nghiệm ở Ấn Độ,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách những người chat với chúng ta

Tăng cường bảo mật trình duyệt web với 7 tiện ích mở rộng của Chrome

Người dùng Internet ngày càng phải đối mặt với nhiều cạm bẫy hơn. Và cho dù bạn đã rất cẩn thận nhưng đôi khi vẫn có những trường hợp hi hữu xảy đến. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy tăng cường tính bảo mật cho khi duyệt web bằng các tiện ích mở

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không phải là sự thay đổi giao diện

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.