8 ứng dụng cần thiết và hữu ích phải có khi sử dụng smartphone

Bạn vẫn đang băn khoăn tự hỏi rằng mình có cần cài thêm ứng dụng này, ứng dụng kia lên smartphone hay không? Hay ứng dụng này cài lên có bị làm sao không, dùng có tốt không,... và những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay đây thôi.
8 ứng dụng cần thiết và hữu ích phải có khi sử dụng smartphone

Mục đích của bài viết này chính là nơi để các bạn thảo luận và đề xuất những ứng dụng mà bạn thấy cần thiết và hữu ích mà phải có khi sử dụng smartphone. Mình sẽ liên tục cập nhật những ứng dụng đó vào trong bài viết này. Các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé.

1. Facebook

Chắc mình cũng khỏi cần giới thiệu gì nhiều về ứng dụng quá nổi tiếng này nhỉ. Với phiên bản Facebook trên smartphone này, bạn sẽ có một số đặc quyền mà trên desktop không thể làm được như là tải ảnh đại diện dưới dạng video, tải ảnh bìa 360 độ,...

2. Messenger

Đi kèm với Facebook chắc chắn là phải cài theo Messenger rồi, không thì khỏi phải nhắn tin luôn. Kỳ thực thì lúc đầu mình cũng chả thích thú gì ứng dụng này lắm, nhưng sau các bản cập nhật thì thấy Messenger cũng khá tiện lợi khi dùng để quản lý tin nhắn, dùng các tiện ích khác đi kèm như GIF, sticker,...

3. Zalo

Phần mềm gọi điện, nhắn tin của Việt Nam này cũng quá phổ biến và quen thuộc với chúng ta rồi nên mình cũng xin được phép khỏi giới thiệu dài dòng nữa nhé.

 4. Zing MP3

Thêm một ứng dụng nữa tới từ Việt Nam và chắc chúng ta cũng không có gì quá xa lạ với Zing MP3, chắc chắn bạn cũng sẽ từng một lần trong đời nghe nhạc từ trang web này rồi. Với kho nhạc trực tuyến luôn được cập nhật mới nhất, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một ca khúc đang HOT đâu.

5. B612 và Camera 360

Tôi chắc chắn luôn 2 ứng dụng này sẽ xuất hiện trong bất kỳ chiếc smartphone nào mà chủ nhân của chúng là những cô gái trẻ, thậm chí là cả một số chàng trai nữa. Với nhiều bộ lọc cũng như hiệu ứng tuyệt vời, đây chính là kim chỉ nam của phần lớn các 'Thánh sống ảo' hiện nay.

6. UC Browser

Ứng dụng duyệt web đa năng nhỏ gọn này chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nên cài trong máy của bạn với những tính năng tuyệt vời như: chặn quảng cáo, tối ưu tốc độ duyệt Facebook, nén dung lượng,... 

7. Từ Điển Anh Việt TFlat

Ứng dụng từ điển Anh Việt này đã được rất nhiều người Việt Nam tin tưởng sử dụng, với giao diện trực quan, từ điển có phát âm chuẩn, sử dụng offline,... chắc chắn sẽ giúp việc học tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Tải về Từ Điển Anh Việt TFlat cho Android tại đây.
  • Tải về Từ Điển Anh Việt TFlat cho iOS tại đây.

8. Laban Key

Đây là phần mềm dùng để gõ tiếng Việt được tin dùng nhiều nhất với bộ gõ tiếng Việt chuẩn, khả năng đoán từ, sửa lỗi, đổi theme bàn phím cực đẹp,...

Ngoài ra, bạn còn đề xuất những ứng dụng nào thú vị và hữu ích thì hãy bình luận ngay bên dưới nhé và đừng quên ghi lại lý do với bạn vì sao ứng dụng đó tốt.

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.