Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chơi mượt Liên Minh Huyền thoại trên bất kì máy tính nào! 

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

1. Tùy chỉnh Client Liên Minh Huyền Thoại

Client của Liên Minh Huyền Thoại là bảng chọn lúc bạn mới vào game để tạo trận đấu, tìm trận đấu và chọn tướng trước khi bắt đầu chơi. Bình thường, khi bạn bắt đầu ván chơi thì Client vẫn còn chạy nền, điều này khiến cho những máy cấu hình thấp bị chiếm một lượng Ram ảnh hưởng đến việc vận hành game.

Để tắt Client mổi khi ván game bắt đầu, bạn tiến hành vào Liên Minh Huyền Thoại > Chọn vào biểu tượng bánh răng ở phía trên cùng bên phải > Chọn vào 2 tùy chỉnh “Bật chế độ cấu hình thấp”“Tắt Client khi trong trận” > Ở mục Kích thước cửa sổ, hay chuyển sang độ phân giải bé nhất để giao diện Client nhỏ lại > Chọn Xong

2. Tùy chỉnh giảm đồ họa Liên Minh Huyền Thoại

Với những máy cấu hình thấp thì không thể để đồ họa ở mức cao được, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm game, mang đến cảm giác lag, giật. Để tùy chỉnh đồ họa, các bạn vào cài đặt của trò chơi và tùy chỉnh cấu hình đồ họa thấp các mục sau:

- Độ phân giải: Giảm xuống độ phân giải thấp nhất có thể (Có thể tùy chỉnh xuống thấp, nhưng không quá thấp vì sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn trong trò chơi)

- Chế độ: Chuyển sang Không viền

- Đồ họa: Kéo xuống mức thấp nhất

- Rọi bóng nhân vật: Tắt

- Khử răng cưa: Tắt

- Chờ đồng bộ lọc: Tắt 

 

3. Tùy chỉnh giảm đồ họa trong hệ thống Liên Minh Huyền Thoại

Với 2 tùy chỉnh trên chắc hẳn nhiều bạn đã biết và tùy chỉnh được. Tuy nhiên, vẫn có những tùy chỉnh sâu hơn trong tệp game.cfg của Liên Minh Huyền Thoại để giảm tối thiểu độ giật, lag và tăng Fps cho game.

Để tùy chỉnh được tệp này, bạn hãy vào thư mục của Liên Minh Huyền Thoại > Game > Config 

Ở đây bạn sẽ thấy được tệp “game.cfg”, ấn phải chuột và chọn Open with > Chọn More App và tìm chọn vào Notepad. 

Ở mục Performance, bạn chỉnh hết các dòng thành giá trị 0, ngoại trừ các dòng ở dưới đây:

- Shadows Enabled: Giữ nguyên

- FrameCapType: Giữ nguyên

- EnableParticleOptimizations: Chuyển thành giá trị 1

Sau đó kéo xuống dưới cùng và thêm vào các dòng giảm lag dưới đây:

[UnitRenderStyle]

Inking=0

AdvancedReflection=0

EnableGrassSwaying=0

PerPixelPointLighting=0

Chỉnh sửa xong vào File > Save để lưu lại những thay đổi vừa rồi. 

Sau đó, hãy chọn phải chuột vào tệp game.cfg và chọn Properties > Sau đó tích vào tùy chọn Read Only > Chọn Ok.

Giờ bạn đã tùy chỉnh xong những thay đổi quan trọng nhằm tăng Fps cho Liên Minh Huyền Thoại. Bạn hãy vào game và chơi thử ngay một ván để kiểm tra lượng Fps được tăng nhé, khá là hiệu quả đấy.

Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình để có trải nghiệm tốt hơn trên Liên Minh Huyền Thoại nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Cách tăng FPS game Liên Minh Huyền Thoại

Để cải thiện tình trạng lag, đơ máy khi chơi mọi người cần tìm cách để tăng FPS, việc tăng FPS sẽ giúp cho việc chơi game trở nên mượt mà hơn. Tình trạng giật, lag khi chơi game Liên Minh Huyền Thoại xảy ra do ping quá cao và fps thì lại quá thấp.

Cách cài đặt và sử dụng client mới game Liên Minh Huyền Thoại

Có rất nhiều vấn đề đã, đang và sẽ xảy ra do việc thay đổi này. Tuy nhiên, không phải ai cũng mắc những lỗi hoặc có những vấn đề giống nhau, chính vì vậy, bài viết này sẽ chia nhỏ các vấn đề tới chi tiết nhất để các bạn cùng tìm hiểu và có thể giải

Liên minh Huyền thoại Philippines “dính chưởng” mã độc đào tiền điện tử

Vào ngày 09/07, malware đào Monero (XMR) “khét tiếng” Coinhive đã bị một game thủ phát hiện trên client LoL, anh nhanh chóng phát giác vấn đề trên lên subreddit của cộng đồng Liên minh Huyền thoại.

Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản PC Client độc lập với PC

QUỐC TẾ_ Vào ngày 19/10, Thiên Nhai Mobile PC Client chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game có thêm bản trên laptop, máy tính.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.