Mẹo nhỏ “hô biến” giao diện điện thoại trở nên mới mẻ và thú vị hơn

Những cách tùy biến smartphone trong bài viết này tuy đơn giản nhưng sẽ cực kì hiệu quả trong việc giúp bạn làm mới chiếc điện thoại của mình.

Tết sắp đến, nếu không có đủ tài chính để sắm sửa cho mình một chiếc smartphone mới, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” giao diện bên trong của chiếc điện thoại đang dùng trở nên mới mẻ và thú vị hơn trước nhờ những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây.

Sử dụng các Launcher thay cho bộ giao diện cũ kĩ

Tất nhiên, launcher mặc định mà nhà sản xuất tích hợp vào mỗi chiếc smartphone bao giờ cũng tốt và hoạt động tối ưu. Nhưng khi thời gian qua đi, mỗi ngày bạn bật điện thoại lên và luôn thấy một bộ giao diện quen thuộc thì thật nhàm chán phải không? Lúc này, bạn hãy thử truy cập vào Play Store, tìm kiếm từ khóa “launcher” và trải nghiệm cảm giác mới mẻ mà những bộ giao diện bên thứ 3 phát triển mang lại.

Hiện có một số Launcher được đánh giá rất cao với khả năng tùy biến mạnh và nhiều người tin dùng như: Nova Launcher, Smart Launcher và Arrow Launcher… Hãy thử xem nhé. 

Mẹo nhỏ “hô biến” giao diện điện thoại trở nên mới mẻ và thú vị hơn

Nova Launcher là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn đem tới giao diện mới mẻ cho smartphone

Sử dụng một công cụ bàn phím khác

Các nhà sản xuất thường trang bị sẵn một bàn phím mặc định trên smartphone để hỗ trợ người dùng gõ và tương tác. Nhưng, nếu bạn cảm thấy không hài lòng vì bàn phím sẵn có quá xấu hoặc bất tiện, phím bấm nhỏ hay hiển thị không như ý muốn… Hãy tìm cho mình một công cụ bàn phím do các nhà phát triển khác cung cấp trên Play Store.

Có một lựa chọn tuyệt vời cho bạn là Laban Key - công cụ gõ rất tốt dành cho người Việt. Ngoài việc sở hữu hệ thống học và gợi ý từ thông minh thì Laban key còn được tích hợp sẵn rất nhiều theme bàn phím để lựa chọn trong trường hợp bạn muốn tìm cho mình một bàn phím phù hợp với cá tính. 

Laban Key là ứng dụng đáng để lựa chọn nếu bạn muốn thay bàn phím

Lựa chọn một hình nền mới thôi

Đã bao lâu rồi bạn không thay hình nền cho chiếc điện thoại của mình? Việc thay đổi hình nền chờ trên điện thoại sẽ đem lại cảm giác mới mẻ hơn bạn nghĩ rất nhiều. Nếu mới đổi launcher, bạn cũng có thể lựa chọn một hình nền phù hợp với tone màu chung của giao diện để tạo sự đồng bộ.

Ngoài ra, các ứng dụng hình nền nổi tiếng như Backdrops, Wallz cũng ẩn chứa cả một kho hình tuyệt đẹp để bạn thỏa thích lựa chọn. 

Có rất nhiều ứng dụng hình nền để bạn thỏa thích lựa chọn một tấm ưng ý

Đừng quên làm mới lại bộ icon

Sau khi tải về Launcher mới, bạn đừng chỉ làm mới giao diện, hãy thay đổi cả gói biểu tượng để phát huy tối đa tính tùy biến của Android và đem lại trải nghiệm mới mẻ cho bản thân. Bạn có thể truy cập vào Play Store và tìm những gói biểu tượng như: Pixel Icon Pack 2, Rugos Premium, Polycon hay Whicons để cài đặt và sử dụng.

Đừng quên làm mới lại gói biểu tượng của bạn nhé

AnhNQ

Theo: lifewire

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình quá mạnh.

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của MIUI do Xiaomi quản lý mới đây đã

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng hướng dẫn cài đặt của TCN dưới

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các nhà phát triển của XDA đã

Hướng dẫn cách cài Poco Launcher cực nhanh lên các thiết bị Xiaomi

Xiaomi cho biết giao diện Poco Launcher này sẽ được chính thức lên kệ tại Play Store giúp người dùng Xiaomi dễ dàng tiếp cận và cài đặt hơn nhưng nếu bạn là người đam mê công nghệ chắc chắn sẽ muốn tải ngay giao diện mượt mà và trải nghiệm nó trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.