Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Thánh SIM Vietnamobile rất nhiều ưu đãi, tuy nhiên nhiều người phàn nàn rằng không thể phát 3G ổn định bằng SIM này trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khắc phục! 

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G. Tuy nhiên, khi người dùng sử dụng 3G trên Thánh SIM để phát 3G trên iPhone thì máy liên tục báo lỗi. Rất nhiều người dùng phàn nàn về vấn đề này, khiến cho trải nghiệm Thánh SIM bị ảnh hưởng. 

Nếu bạn cũng bị vấn đề như trên thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục vấn đề này và phát 3G được ổn định trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh SIM.

Các bạn làm theo 3 bước sau đây để phát 3G với Thánh SIM Vietnamobile trên iPhone:

Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, hãy vào Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động > Mạng dữ liệu di động (Nếu iPhone sử dụng tiếng Anh bạn hãy vào Setttings > Cellular > Cellular Data Options > Cellular Data Network). 

Bước 2: Ở mục APN của ĐIỂM TRUY CẬP CÁ NHÂN, nhập từ khóa “internet” như trong ảnh (Tiếng Việt là dưới mục APN của PERSONAL HOTSPOT) 

Bước 3: Giờ bạn hãy ra ngoài màn hình, tiến hành phát 3G như bình thường bằng cách vào Cài đặt > Di động > Bật dữ liệu di động > Điểm truy cập cá nhân > Bật phát 3G lên. 

Giờ các bạn đã có thể phát 3G thoải mái trên Thánh SIM Vietnamobile cho bạn bè cùng dùng rồi rồi. Chỉ với một vài thao tác đơn giản thì vấn đề phát 3G trên iPhone dành cho Thánh SIM đã được khắc phục. 

Các bạn dù đã phát được 3G từ Thánh SIM, tuy nhiên không nên lạm dụng nhiều. Vì phát 3G sẽ khiến iPhone rất nhanh nóng, tốn dữ liệu và ngồn pin. Chỉ phát khi nào cần thôi nhé. Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình!

VuBeu

Theo: Quantrimang

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile ra mắt dịch vụ “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”

Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng tự do lựa chọn sim số yêu thích ngay trên website chonso.vietnamobile.com.vn . Trong tháng 2 này, 2 loại SIM đầu tiên được tung ra sẽ gồm SIM “Số Hưởng” và SIM “Số Gấu”.

Hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số thành 10 số cho các bạn đang dùng sim Vietnamobile và Gmobile

My Vietnamobile là ứng dụng chính chủ từ Vietnamobile giúp khách hàng của nhà mạng có thể tra cứu, quản lý các thông tin liên quan đến gói cước, khuyến mãi.

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh SIM.

Vietnamobile chính thức phủ sóng 4G

Theo đó tại một số khu vực tại TP.HCM những ngày gần đây mình có kiểm tra thì nhiều khu vực đã có sóng 4G của Vietnamobile, tuy nhiên khi liên hệ với nhà mạng này thì mình nhận được câu trả lời là vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ truyền

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Có phải Vietnamobile đang thử nghiệm chuẩn 4G mới tại Việt Nam hay không?

Ngay lập tức sau đó thì mình đã tiến hành speed test tốc độ mạng nhưng mà thấy khá yếu với 2Mbps Upload và 3Mbps Download. Có lẽ là do sóng yếu (1 vạch) nên tốc độ 4G+ cũng không được cao.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.