6 ứng dụng hỗ trợ để bạn có thể đạt được mục tiêu dễ dàng hơn

Năm mới là thời điểm mỗi người đặt ra cho mình những mục tiêu mới. Cho dù mục tiêu của bạn là gì, vẫn luôn có những ứng dụng hỗ trợ để bạn có thể đạt được chúng dễ dàng hơn.

Học một ngôn ngữ mới - Duolingo (Android | iOS)

6 ứng dụng hỗ trợ để bạn có thể đạt được mục tiêu dễ dàng hơn

Bạn muốn học một ngôn ngữ mới? Tốt thôi, felicidades! Estamos muy orgullosos de ti! Bạn nhất định cần thử Duolingo. Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn những bài học ngoại ngữ dưới dạng học như chơi. Vì thế bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán và kiến thức mới đến cực kì tự nhiên. Hiện nay, Duolingo đang có trên dưới 200 triệu người dùng cùng 23 ngôn ngữ khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn cho phù hợp với mục tiêu.

Các nội dung Duolingo mang đến cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, người dùng có thể mua gói Duolingo Plus để gỡ bỏ quảng cáo thỉnh thoảng xuất hiện và tải về các bài học để sử dụng khi ngoại tuyến.

Chi tiêu thông minh - Money Lover (Android | iOS) 

Tiết kiệm tiền là một thói quen tốt mà rất nhiều người muốn có và điều này có thể được thực hiện thông qua các ứng dụng như Money Lover. Ứng dụng này theo đó sẽ giúp người dùng theo dõi chi tiêu hàng ngày của mình, liên kết với tài khoản ngân hàng đồng thời lên kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm. Money Lover có khả năng đồng bộ hóa dữ liệu tốt giúp người dùng có thể truy cập được trên nhiều nền tảng khác nhau.

Bạn cũng có thể xuất các dữ liệu về tài chính của mình ra các tệp tin Excel để tiện quản lý.

Tạm biệt các thói quen xấu - Way of Life! (Android | iOS) 

Càng cung cấp nhiều thông tin cho ứng dụng, Way of Life càng có thể giúp bạn loại bỏ các thói quen xấu trong năm mới tốt hơn. Bạn có thể thiết lập các nhắc nhở và tin nhắn để tạo ra những “cú huých” cho bản thân hàng ngày. Way of Life ngoài ra còn cho phép bạn viết nhật kí và ghi chú nếu muốn.

Nhìn chung ứng dụng này còn có thể theo dõi rất nhiều thói quen của bạn. Tuy nhiên phiên bản miễn phí chỉ cho phép bạn theo dõi miễn phí ba chủ đề. Để có thể theo dõi các chủ đề không giới hạn, người dùng phải mua một gói vật phẩm trong ứng dụng.

Cơ thể cân đối - Nike+ Run Club (Android | iOS) 

Nike+ Run Club là một ứng dụng theo dõi hoạt động chạy bộ của người dùng. Dựa trên mục tiêu và khả năng của bạn, Nike+ Run Club sẽ tự động cân đối và khuyến nghị một chương trình luyện tập phù hợp nhất. Ứng dụng này không chỉ khuyến khích bạn hoạt động nhiều hơn bằng cách tích hợp và các ứng dụng xã hội như Facebook mà còn cho phép bạn gửi “shoutout” đến bạn bè để làm động lực luyện tập.

Có thể bạn chưa biết mỗi một giờ chạy bộ có thể mang lại cho bạn thêm 7 giờ cuộc sống.

Đọc nhiều hơn - Scribd (Android | iOS) 

Scribd là một trong những ứng dụng phổ biến nhất cho phép người dùng truy cập các loại sách, báo, tạp chí trên điện thoại thông minh. Bên cạnh các nội dung được ứng dụng gợi ý, bạn cũng có thể tìm các nội dung khác bằng cách vào từng chủ đề được sắp xếp khoa học. Scribd cho phép tải về miễn phí và bạn được dùng thứ ứng dụng này trong vòng 30 ngày. Sau khoảng thời gian này, người phải trả phí thành viên khoảng 9 USD một tháng.

Bên cạnh Scribd, bạn cũng có thể tải về các ứng dụng như Google Play Book and Kindle để tận hưởng những cuốn sách yêu thích ngay trên điện thoại.

Tập trung hơn/ ngủ ngon hơn - Noisly (Android | iOS) 

Một trong những cách để đạt được hiệu quả làm việc cao hơn và có một sức khỏe tốt hơn là một giấc ngủ ngon và sâu. Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn những âm thanh nền chất lượng cao như tiếng mưa, gió, tiếng chim hót trong rừng… Qua đó có thể giúp bạn đạt được tinh thần thư thái và chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Những âm thanh này còn được cho là có thể làm tăng sự tập trung.

Chúc bạn luôn hoàn thành được những mục tiêu của mình trong năm mới 2018!

TIN LIÊN QUAN

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

5 cách học ngoại ngữ “bất thường” trên PC hoặc smartphone

Học một ngôn ngữ mới đã được chứng minh có thể bắt bộ não trì trệ của bạn tiếp thu cái mới. Các bộ phận ít được sử dụng trong bộ não của bạn cần phải “tập thể dục” và lần lượt đưa ra những ý tưởng và giải pháp mới. Tất nhiên, học một ngôn ngữ mới

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó khăn, nhưng hiện nay với các

Hướng dẫn nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện chín mềm, thơm ngon

Để nấu cơm gạo lứt được chín đều và ngon, bạn cần biết cách xử lí gạo đúng cách cũng như nấu gạo với tỉ lệ nước thích hợp.

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên toàn thế giới và cực kỳ ưa

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...