Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Ngành công nghiệp Marketing rất đa dạng, liên tục thay đổi và một trong những cách dễ nhất để luôn dẫn đầu đó là tìm kiếm các blog liên quan và phù hợp để đọc. Hiện nay, có hàng ngàn trang web về Marketing Blog trên Internet tập trung vào nhiều khía cạnh khác nhau của lĩnh vực tiếp thị, từ tối ưu hóa, chuyển đổi, nội dung và quảng cáo. Vậy đâu là những sự lựa chọn tốt nhất?

Rất may là mới đây, trang web Writtent đã tổng hợp danh sách gồm 24 website về tiếp thị nội dung qua Blog (Content Marketing Blog) hàng đầu để bạn tham khảo. Giờ đây, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm nữa.


1. Content Marketing Institute

Tập hợp một loạt các bài báo được thiết kế để hỗ trợ người dùng tăng hiệu quả trong quá trình thực hành tiếp thị nội dung.

2. Copypressed

Xây dựng thương hiệu với nội dung chất lượng sẽ giúp tăng các chuyển đổi, tập trung vào SEO và nhiều hơn nữa.

3. The Copybot

Có một ý tưởng tuyệt vời chưa đủ để đưa bạn đến với thành công nếu như nội dung không hấp dẫn. Trang web này sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên viết nội dung hữu ích bởi Demian Farnworth - Copywriter cấp cao của Copyblogger.

4. The Content Strategist

Trang web này còn cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin khác bên cạnh các thủ thuật tiếp thị nội dung nên chắc chắn không thể bỏ lỡ.

5. Bryan Eisenberg

Bryan Eisenberg là một trong những người tiên phong về marketing trực tuyến, tác giả của cuốn sách bán chạy và là một diễn giả chuyên nghiệp. Bryan Eisenberg sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm của ông vô cùng thú vị trên trang web này.

6. Blog Growth

Nhà sáng lập của Blog Growth Mauro D'Andrea sẽ cho bạn biết 5 giá trị cốt lõi của anh để cung cấp những lời khuyên cụ thể, thực tế giúp tăng doanh thu trực tuyến của bạn bằng cách viết blog.


7. Danny Brown

Danny Brown là quản lý của Ontario Lottery, Gaming Corporation, tác giả và cũng là một blogger từng nhận được rất nhiều giải thưởng.

8. Traffic Generation Cafe

Những ý tưởng thu hút được lượng traffic lớn với ngân sách marketing bỏ ra rất nhỏ, được chia sẻ bởi Ana Hoffman.

9. Sparring Mind

Blog này tập trung cải thiện nội dung của bạn qua tâm lý hành vi, 'nghiên cứu tâm lý hành vi trong thuyết phục, các thói quen và hoạt động sáng tạo'.

10. SEO Copywriting

Thủ thuật, lời khuyên viết nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội và chiến lược để tạo ra những bản copy tuyệt vời được chia sẻ bởi một Agency giàu kinh nghiệm nhằm tập trung vào việc phát triển nội dung SEO.

11. The Sales Lion

'Trao quyền cho mọi người qua sức mạnh của cộng đồng' là tiêu chuẩn mà nhà sáng lập Marcus Sheridan hướng đến. Blog của anh bao gồm những hướng dẫn về marketing nội dung, marketing inbound cùng các chủ đề quan trọng khác.

12. Ross Hudgens

Blog này tập trung vào phát triển nội dung và Ross Hudgesn cũng có nhiều năm kinh nghiệm khi làm việc với các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

13. Kris Roadruck

Kris Roadruck tập trung vào các thủ thuật tiếp thị nội dung và SEO với cách dẫn dắt hết sức hài hước.

14. Kikolani

Tác giả blog Kristi Hines sẽ cung cấp cho bạn các tip để tạo blog cá nhân và blog chuyên nghiệp phục vụ công việc.

15. Hubspot

Hubspot nổi tiếng là điểm đến của 'dân' inbound marketing, SEO và nhiều hơn nữa.


16. Inbound Marketing Agents

Tập trung mạnh vào sáng tạo các nội dung độc đáo, blog này là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

17. Post Advertising

Tập hợp các bài báo về lĩnh vực nội dung marketing.

18. WebInkNow

Các chiến thuật lãnh đạo và marketing được cung cấp bởi David Meerman Scott - một chiến lược gia marketing và tác giả của sách bán chạy.

19. Marketing Interactions

Marketing Interactions thuộc quyền sở hữu của Ardath Albee - một chiến lược gia marketing B2B. Blog của cô tập trung vào các chiến lược marketing nội dung.

20. IdeaLaunch

Blog này sử dụng cách tiếp cận 'được dẫn dắt bởi các ý tưởng, dựa trên dữ liệu và tập trung và quá trình' để làm rõ tiếp thị nội dung.

21. Vertical Measures

Đọc Vertical Measures mỗi tuần về những bài báo hàng đầu liên quan đến tiếp thị nội dung.

22. Vertical Leap

Bằng cách sử dụng marketing tìm kiếm định hướng nội dung, Vertical Leap đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của những nội dung chất lượng đối với sự thành công của hoạt động tiếp thị.

23. Writing on the Web

Cách sử dụng tiếp thị nội dung để được công nhận, trở nên nổi tiếng và có nhiều khách hàng, được chia sẻ bởi tiến sĩ Patsi Krakofff đến từ The Blog Squad.

24. Convince & Convert

Những cây viết tại Convince & Convet là những 'cỗ máy' tăng tốc nội dung và kết nối xã hội, sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếp thị nội dung của mình.

Bất kể mục tiêu của bạn là gì thì điều mà bạn có thể thấy đó là tác động của tiếp thị nội dung tới kinh doanh và khách hàng đều giống nhau. Bạn càng nói nhiều về nó thì nó càng trở nên đúng như vậy. Hãy đọc những blog này để thấy những góc nhìn khác nhau về Content Marketing và làm thế nào bạn có thể sử dụng chúng để đạt được mục tiêu của mình.


Cập nhật: 26/06/2016 Vân Anh - Theo Writtent
Từ khoá : Top, Blog, Content, Marketing

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo và thiết kế Blog nhanh nhất, đơn giản nhất

Blog, là một kiểu website tồn tại dưới dạng nhật ký trực tuyến, bùng nổ từ cuối thập niên 90. Người viết blog có thể là cá nhân hoặc nhóm, đưa thông tin lên mạng với mọi chủ đề, thông thường có liên quan tới kinh nghiệm hoặc ý kiến cá nhân, chủ yếu

Viết nhật ký ngay trên Word 2013

Microsoft Word có thể được sử dụng để xuất bản các bài viết dạng blog lên các mã nguồn blog thông dụng hiện nay, kể từ phiên bản Office 2007. Tính năng này vẫn được duy trì và phát triển đến phiên bản Office 2013, và có thể xem là sự thay thế hoàn

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn Email.

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên YouTube.

Làm Website/Blog thật đơn giản với Blogger

Tại Việt Nam, có rất nhiều dạng blog đang được các blogger sử dụng, tuy nhiên một trong những trang web tạo blog miễn phí tốt nhất đang được người dùng ưa chuộng đó là Blogspot. Đây cũng là website cho phép chúng ta tạo blog cá nhân miễn phí hàng

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh thu.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.