Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Là một trong những nền tảng di động lớn nhất hành tinh, App Store của Apple có hàng triệu ứng dụng. Con số này có thể khiến người dùng iPhone/ iPad cảm thấy choáng váng khi muốn đi tìm những ứng dụng thực sự hữu ích.

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

15. Uber 

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Đã có mặt tại trên dưới 500 thành phố trên toàn thế giới, không khó hiểu khi trong năm 2017, ứng dụng gọi xe Uber tiếp tục là một trong những ứng dụng hàng đầu trên iOS. Tất cả những gì bạn cần làm với Uber là mở ứng dụng, nhập vào thông tin nơi đến. Uber sau đó sẽ sử dụng hệ thống định vị để cho lái xe biết bạn đang ở đâu. Người dùng có thể xem ảnh, thông tin xe, vị trí lái xe và đánh giá lái xe sau chuyến đi nhanh chóng ngay bên trong ứng dụng.

Điểm cộng của Uber nằm ở sự đa dạng trong phương thức thanh toán, trong đó thân thiện với người dùng nhất là thanh toán bằng tiền mặt. Nhờ có Uber, bạn sẽ không còn sợ bị “chặt chém” phí taxi, cho dù đang đi đâu trên thế giới.

14. Netflix 

Đối với những “mọt” phim, ứng dụng Netflix có lẽ cũng chẳng còn gì xa lạ. Netflix được yêu thích nhờ tốc độ stream nội dung nhanh và kho phim/ nội dung được cập nhật liên tục. Rất nhiều các nội dung trên Netflix được sản xuất độc quyền cho dịch vụ này.

13. Facebook 

Đạt cột mốc 2 tỷ người dùng hàng tháng vào cuối tháng 6 năm nay, Facebook tiếp tục khẳng định mình ở vị trí mạng xã hội số 1 thế giới. Vì thế, Facebook cũng liên tục có mặt trong danh sách những ứng dụng được tải nhiều nhất trên iPhone/ iPad.

12. Messenger 

Một vài năm về trước, Facebook vấp phải sự phản đối của người dùng khi tách hẳn tính năng nhắn tin ra khỏi ứng dụng Facebook để “ép” người dùng tải về ứng dụng Messenger. Động thái gây tranh cãi này đã giúp Messenger vươn lên trở thành một trong ứng dụng được tải về nhiều nhất kể từ thời điểm đó bởi sau cùng Facebook đã trở thành một công cụ giao tiếp quá phổ biến để họ có thể… từ bỏ.

Đến nay, Messenger ngày càng phát triển và trở thành một hệ sinh thái các tính năng đa dạng, không chỉ còn là một ứng dụng nhắn tin đơn thuần.

11. Snapchat 

Không thực sự phổ biến tại Việt Nam nhưng Snapchat lại làm mưa làm gió trong giới trẻ không ít quốc gia trên thế giới. Snapchat về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nhưng có nội dung chỉ yếu thiên về hình ảnh. Nó thu hút người trẻ vì nhiều tính năng trẻ trung, dễ thương và “xì tin”.

10. Wave 

Wave là ứng dụng sẽ giúp bạn biết tất cả những gì đang xảy ra trên hành trình của bạn theo thời gian thực. Ngay cả khi bạn đã biết đường (và không cần ứng dụng này chỉ đường nữa) thì Wave vẫn có thể cung cấp các thông tin giá trị khác như lưu lượng giao thông. hoạt động xây dựng… có thể gây ùn tắc và báo cho bạn biết.

9. SoundCloud 

Với 150 triệu bài nhạc đã được chia sẻ, SoundCloud là một trong những dịch vụ stream nhạc lớn nhất trên thế giới. Điểm cộng của SoundCloud là bạn không nhất thiết phải trả phí để có thể nghe nhạc. Với cộng đồng đóng góp nội dung đông đảo, đây có thể là nơi bạn tìm thấy nghị sỹ lớn tiếp theo của làng giải trí.

8. Wish 

Wish khẳng định là một ứng dụng có thể giúp người dùng tiết kiệm được chi phí shopping. Thế nhưng đây chưa phải điều hấp dấn nhất, ứng dụng này sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để tìm sản phẩm phù hợp với người dùng và loại bỏ các sản phẩm tệ.

7. Amazon

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về Amazon bởi đây là một trong những đế chế thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới. Người dùng gần như có thể mua được tất cả mọi thứ ở đây, từ sách, báo chí, nhạc, DVD, video, máy tính, phần mềm, phụ kiện, giày dép, quần áo, trang sức…

6. Gmail 

Ứng dụng chính thức của dịch vụ thư điện tử của Google Gmail cũng góp mặt trong danh sách những ứng dụng hàng đầu trên iPhone/ iPad nhờ sự tiện dụng, tốc độ cao và giao diện gọn gàng.

5. Spotify 

Được đánh giá cao ở kho nhạc phong phú, gợi ý nhạc chính xác dựa trên gout của người dùng và các playlist được biên tập khéo léo, Spotify là ứng dụng được nhiều fan yêu nhạc chọn sử dụng.

4. Google Maps 

Ở lĩnh vực bản đồ số, có lẽ Google Maps vẫn là cái tên chưa có đối thủ nhờ lượng dữ liệu đồ sộ, khả năng vận hành chính xác và ổn định. Google Maps là ứng dụng không thể thiếu trong smartphone của không ít người, nhất là trong những chuyến đi xa.

3. Instagram 

Mạng xã hội hình ảnh Instagram sau nhiều năm phát triển vẫn giữ nguyên sứ mệnh là mang xã hội tập trung và nền tảng di động. Ứng dụng này cũng có phiên bản web, tuy nhiên bạn có thể xem được nội dung và bình luận nội dung đơn thuần.

2. YouTube 

YouTube là ứng dụng tiếp theo của Google xuất hiện trong danh sách những ứng dụng hàng đầu dành cho iPhone/ iPad mà Apple công bố. Đây là trang video được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn làm nơi phát hành các tác phẩm của mình.

1. Bitmoji 

Với Bitmoji, bạn có thể tạo ra một nhân vật emoji của riêng mình để sử dụng trong các ứng dụng trò chuyện phổ biến như Snapchat, iMessage… Sự dễ thương, độc đáo và riêng có của ứng dụng này chắc chắn sẽ khiến bạn đổ cái rầm.

TIN LIÊN QUAN

Ngăn Uber theo dõi vị trí trên iPhone khi không dùng ứng dụng

Để ngăn Uber theo dõi vị trí ngay cả khi không dùng dịch vụ này trên iOS thì phải làm thế nào? Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết nhé!

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm trong danh sách được hỗ trợ dùng

Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Chúng ta còn có thể dùng Facebook Messenger để gọi video, chuyển tiền cho bạn bè hoặc thậm chí là gọi cho mình một chiếc Uber... Dưới đây là 11 mẹo vặt thú vị về Facebook Messenger có thể bạn chưa biết đến.

Learntalk: ứng dụng học tiếng Anh siêu tiết kiệm trên điện thoại di động

Nếu chúng ta khéo léo kết hợp học tiếng Anh qua ứng dụng trên điện thoại, nhất là khi chỉ có vốn thời gian hạn hẹp, việc học sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh trên thị trường, các ứng dụng học tiếng Anh được ra đời

Cách đăng ký GrabBike, chạy xe GrabBike trực tuyến

Đăng ký Grabbike là thủ thuật đơn giản để mọi người có thể tham gia làm đối tác với Grab. Chỉ cần sở hữu một chiếc xe máy, xuất trình thêm giấy tờ xe và bằng lái xe chính chủ là bạn đã có thể đăng ký grabbike với cách sau đây.

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe