5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất trên dòng điện thoại/máy tính bảng Android

Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho các dòng điện thoại/máy tính bảng Android.

Dù các phần mềm độc được phát triển chuyên tấn công smartphone Android không quá tệ hại như lời các chuyên gia phòng chống virus vẫn phóng đại, nhưng, việc bảo vệ chiếc điện thoại thiết thân chứa đựng nhiều thông tin cá nhân quan trọng của chúng ta khỏi mã độc và virus hay các trang web độc vẫn là điều nên làm.

AVG AntiVirus Security Free

AVG từ lâu đã là một phần mềm diệt virus rất nổi tiếng dành cho PC, nhưng bạn có biết rằng nhà phát triển phần mềm này còn tung ra thêm một phiên bản chuyên dành cho Android hiện đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống trên Play Store?

Không cần tới bản tính phí, chỉ riêng AVG Free với các tính năng cơ bản như diệt virus, chống trộm, chống phần mềm lừa đảo… cũng đã đủ để bảo vệ hiệu quả cho thiết bị của chúng ta. 

5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất trên dòng điện thoại/máy tính bảng Android

Tải về AVG AntiVirus Security Free

Lookout

Lookout Security & Antivirus là một sự lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn bảo vệ smartphone của mình khỏi virus và các mã độc bên ngoài. Đây cũng là ứng dụng được nhiều người lựa chọn sử dụng với hơn 100 triệu lượt tải về.

Lookout đem tới các tính năng như chống virus, chống mã độc, chống trộm và sao lưu thông tin. Theo đánh giá của một số chuyên trang công nghệ, những chức năng này của Lookout thậm chí còn tốt hơn nhiều phần mềm diệt virus trả phí khác. 

Tải về Lookout

Avast Mobile Security

Avast cũng là một phần mềm diệt virus rất được ưa chuộng trên PC, phiên bản Android của phần mềm này được đánh giá rất cao về tính hiệu quả và độ thân thiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng diệt virus có đầy đủ những tính năng hiệu quả như: diệt virus, chống mã độc, chống phần mềm lừa đảo.. thì Avast chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Avast còn có khả năng quản lý ứng dụng và khóa ứng dụng rất hiệu quả. 

Tải về Avast Mobile Security

ESET Mobile Security & Antivirus

ESET là một phần mềm diệt virus hết sức toàn diện, nhà phát triển nên ứng dụng này từng tự hào về khả năng phát hiện tới 99.7% các phần mềm độc hại và hoạt động gây hại trên smartphone của ESET.

Theo cảm quan, ESET có giao diện được thiết kế đẹp mắt và dễ dùng, đây là một công cụ rất xứng đáng để bạn thử và trải nghiệm một lần nếu muốn tìm ra ứng dụng diệt virus hiệu quả. 

Tải về ESET

DFNDR Security

DFNDR Security - ứng dụng diệt virus đang phát triển nhanh chóng với hơn 100 triệu lượt tải xuống trên Play Store cũng góp mặt trong danh sách này. Tin vui cho bạn là DFNDR Security cũng hoàn toàn miễn phí và bạn hoàn toàn có thể đem tới cho thiết bị của mình sự bảo vệ tối ưu mà chẳng cần phải tốn kém chi phí.

DFNDR cung cấp nhiều tính năng ưu việt, từ tăng cường hiệu suất smartphone cho tới phòng chống virus, dọn dẹp máy và chống lừa đảo… 

Tải về DFNDR Security

AnhNQ

Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ bên ngoài vào máy tính của bạn.

Cách cài đặt và sử dụng AVG AntiVirus Free

Công cụ này có khả năng phát hiện và loại bỏ những phần mềm độc hại tấn công hệ thống từ nhiều phương diện khác nhau. Đồng thời, nâng cao hiệu suất hoạt động cho hệ thống.

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có sẵn bản Beta. Dưới đây là

Cách thiết lập chế độ tự động quét virus sau khi tải về trên IDM

Trong thời đại bùng nổ Internet như hiện nay, khi cần thông tin gì chúng ta cũng vào mạng tra cứu và tải về. Nhưng chúng ta không lường trước được hiểm họa khôn lường của virus. Chúng có thể tấn công chúng ta bất cứ khi nào?

Những phần mềm bảo vệ hoạt động online đa lớp mạnh mẽ

Comodo Internet Security được biết đến như phần mềm bảo mật miễn phí phổ biến nhất hiện nay, cung cấp “hàng rào” an ninh đa lớp cho máy tính Windows. Nó hứa hẹn giữ máy tính tránh xa tầm mắt của tin tặc, malware và đảm bảo an toàn thông tin cá nhân

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav ngày càng được nhiều người tin

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...