Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Đầu tiên, tải về và cài đặt bộ macOS UX Pack 4.0.exe bên dưới

Tiếp đến, nhấn install để tiến hành chuyển sang giao diện của macOS X 

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

Đấy, như thế là xong, và giờ đây chỉ cần trải nghiệm giao diện tuyệt đẹp của macOS thôi. 

 Trong trường hợp muốn tháo bỏ giao diện, chỉ cần mở Control Panel (nhấn phím Windows, gõ 'Control Panel'), tìm đến UXStyle, chuột phải và Uninstall, mọi thứ ngay lập tức sẽ trở lại như cũ.

 

Tú Anh

 

 

TIN LIÊN QUAN

Điều chỉnh thanh cuộn trên 'chuột', Trackpad bị ngược trên macOS

Với nhiều người đang sử dụng quen với Windows và bắt đầu trải nghiệm macOS thì việc đầu tiên bạn cảm thấy không quen chính là 'Bàn di chuột lên xuống bị ngược' so với Hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn tạo thư mục Folder trên MacOs mới nhất

Chắc hẳn với nhiều người mới sử dụng MacOs còn khá lạ lẫm với nhiều thao tác khác hoàn toàn với Windows. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 3 cách đơn giản nhất để taọ một ' thư mục Folder ' trên MacOs.

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem nhanh sẽ xuất hiện và nhấn thêm

Mẹo tạo App Shortcuts để mở nhanh ứng dụng trên macOS

Như bạn chưa biết, có rất nhiều cách mở nhanh một ứng dụng trên macOS như: Sử dụng thanh tìm kiếm Spotlight, thanh Dock, rồi Launchpad

Hướng dẫn chỉnh DNS để khắc phục lỗi không vào được mạng

Cách khắc phục cực kì đơn giản, anh em bỏ DNS tùy chỉnh này đi và để máy tính, điện thoại mặc định dùng DNS của nhà mạng cấp là sẽ được giải quyết. Lưu ý, sau khi bạn đổi xong vẫn có một số trang không truy cập được do máy chủ của chúng cũng dùng

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Cách tạo bản sao lưu dữ liệu trong iSpring Suite

Mở bài giảng của bạn trong PowerPoint, rồi đi tới tab iSpring Suite 9. Khi click vào bất kỳ tùy chọn tab nào (ngoài các tùy chọn Information), một cửa sổ popup hiện ra nhắc bạn cập nhật dự án.

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).