"Thiên biến vạn hoá" chiếc Moto Z2 Play với combo Moto Mods độc đáo

Dấu ấn trở lại trong 2 năm gần đây của Motorola đến từ việc sáng tạo module kết hợp với smartphone, khiến chiếc máy trở nên đa dụng hơn nhiều khía cạnh. Hãy cùng mình 'thiên biến vạn hoá' chiếc Moto Z2 Play với combo Moto Mods độc đáo nhé.

1. Mod Hasselblad True Zoom 

Trải nghiệm nhanh Moto Mod HasselBlad True Zoom.

Đây là một trong những Moto Mod mình thích nhất, cơ bản vì nhìn tăng vẻ đẹp mặt lưng cho máy cũng như khả năng chụp ảnh.

Người dùng có thể khởi động nhanh camera với nút Power đặt cạnh cò phím chụp.

Với cò phím (nút màu vàng đồng) bạn có thể ấn nhẹ để khoá nét và ấn mạnh một lần nữa để chụp, tương tự máy ảnh. Vòng xoay zoom quang học theo chiều W sang T.

 

Ngoài ra, khi kết nối với mod Hasselblad thì giao diện camera cũng xuất hiện thêm khu vực tuỳ chỉnh mới.

2. JBL Soundboot và Insta Share Projector

Trải nghiệm nhanh Moto Mod JBL Soundboot và Insta Sahre Projector.

Mod JBL Soundboot chỉ hoạt động tựa như một loa ngoài, khá đáng tiếc khi không thể cài đặt về âm thanh chuyên sâu.

Chuyển sang mod Insta Share Projector, mình thấy có thể dùng vui vẻ nhiều hơn là mức độ hữu ích.

 Để mở thiết bị lên, bạn phải ấn giữ nút nguồn bên phải đèn chiếu tầm 3 - 4 giây.

 Bánh răng bên trái đèn chiếu dùng để tuỳ chỉnh cự ly giữa máy chiếu và phông nền.

Sử dụng thực tế thì Moto Mod này phù hợp cho công việc văn phòng hơn, cụ thể là làm máy chiếu cho những buối họp nhỏ gọn. Thời lượng pin của Mod cũng chỉ 1.100 mAh, khi phát lại sử dụng loa của máy nên khá bé. 

Nếu anh em nào thích xem phim cùng gia đình hay bạn bè dạng chiếu thế này, mình thấy khá hay đấy chứ, thì nên cắm sạc liên tục và kết nối thêm loa Bluetooth để có trải nghiệm hoàn hảo nhất.

3. Moto Gampad mod

Trải nghiệm Moto Gamepad Mod.

Có lẽ đây là Mod có mức giá phải chăng nhất cũng như thu hút được sự chú ý của anh em.

Khi vừa kết nối với Mod, thiết bị sẽ đề xuất ứng dụng có tên là Moto Game Explorer. Nó sẽ liệt kê những ứng dụng tương thích tốt nhất với tay cầm chơi game này, lướt nhanh thì mình thấy nhiều lắm.

Mình có thử dùng ứng dụng PPSSPP giả lập, chơi thử Dragon Ball Z thì bất ngờ nó không chỉ chơi được mà còn như là một cặp dành cho nhau.

 Sử dụng thực tế thì các nút bấm và cần xoay phản hồi tốt, khá êm.

 Tổng trọng lượng khi đã kết nối với smartphone cũng đầm tay, chứ không quá nặng như mình nghĩ.

 Điểm duy nhất mình không thích có lẽ là phần tay cầm nhựa bóng, giá như Moto làm nhựa sần thì tuyệt vời.

 Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ. Và ngay cả các điện thoại cao

Hướng dẫn chụp “máy ảnh siêu zoom” chỉ bằng điện thoại

“Siêu zoom” là cách người ta gọi những chiếc máy ảnh có khả năng chụp cực xa, có khi lên đến 100x. Công nghệ này được trang bị trên những máy ảnh gán mác 'siêu zoom' của các nhà sản xuất camera lớn như Coolpix P900, Sony Cyber-shot RX10 IV hay

Tổng hợp các phím tắt chức năng khi sử dụng Zoom

Bằng cách sử dụng các phím tắt, bạn sẽ có thể sử dụng Zoom được nhanh, gọn và tiện lợi hơn.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng hỗ trợ Treble. Ứng dụng dưới

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.