Tải video YouTube và phát nhạc nền tiện lợi trên ứng dụng OGYouTube

Với ứng dụng OGYouTube, bạn có thể dễ dàng tải video chất lượng cao về điện thoại hoặc nghe nhạc khi tắt màn hình trên YouTube! 

Tải video YouTube và phát nhạc nền tiện lợi trên ứng dụng OGYouTube

Chắc hẳn nhiều bạn hay xem hoặc nghe nhạc trên Youtube đôi khi sẽ có nhu cầu tải video hay về điện thoại, hoặc nghe nhạc khi tắt màn hình nhưng ứng dụng YouTube lại không cho phép bạn làm việc này. Có rất nhiều cách để bạn có thể tải video hoặc nghe nhạc nền trên YouTube, nhưng hầu như những cách đó đều không được tiện lợi cho lắm. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một phần mềm rất hữu ích mang tên OGYouTube.

Ứng dụng OGYouTube như một phiên bản Youtube đặc biệt được tích hợp hai tính năng rất hữu ích là tải video chất lượng cao và phát nhạc nền khi tắt màn hình. Sau đây là các bước hướng dẫn giúp bạn cài ứng dụng này vào điện thoại Android.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải về 2 file sau và sao chép vào điện thoại

Vì sử dụng file APK để cài đặt ứng dụng nên cần cấp quyền cài đặt từ nguồn không tin cậy trên điện thoại. Để cấp quyền các bạn tiến hành truy cập: Cài đặt > Bảo mật > kích hoạt 'Không rõ nguồn gốc'. Sau đó tiến hành sao chép file APK vào nhớ máy.

Bước 2: Tiến hành vô hiệu hóa ứng dụng YouTube gốc từ Google do nó không tương thích với ứng dụng OGYouTube. Để vô hiệu hóa bạn truy cập Cài đặt > Ứng dụng (hoặc quản lý ứng dụng) > tìm Youtube và nhấn nút Tắt. 

Bước 3: Sau đó tiến hành cài đặt file microG for OGYouTube trước, cài file OGYouTube sau. Mở file và cài đặt bằng các phần mềm quản lý file. 

Bước 4: Ứng dụng OGYoutube sau khi được cài đặt sẽ thay thế ứng dụng Youtube thường. Hãy mở video bất kì, bạn sẽ thấy 2 nút ở dưới video là Nền (chạy nền) và Tải về. Chế độ nền sẽ cho phát nhạc nền mà không cần mở ứng dụng và chế độ tải về cho phép tải về video theo chất lượng mà bạn muốn. 

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với ứng dụng này!

VuBeu

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ Youtube về máy tính cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn cách tải nhạc, tải file MP3 từ Youtube không cần dùng phần mềm

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất hiện nay và được rất nhiều bạn thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, dịch vụ này lại không cho phép tải video về thiết bị cá nhân.

Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Tải nhạc YouTube, tách nhạc từ video YouTube dễ dàng, chất lượng cao với cách chuyển đổi video sang MP3 nhanh chóng, giúp lấy nhạc MP3 từ video YouTube yêu thích ở bất cứ đâu.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt màn hình vẫn nghe nhạc bình

Cách hiển thị lời bài hát khi nghe nhạc bằng YouTube trên điện thoại Android

Việc nghe nhạc bằng ứng dụng YouTube đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là tìm kiếm những ca khúc có sẵn lời bài hát để có thể hát theo. Tuy nhiên không phải tất cả video đều có có lời bài hát kèm theo, hôm nay điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn cách

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua ứng dụng bên thứ ba, chúng ta

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?