14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn. Hôm nay hơi ít nội dung về ứng dụng, nhưng bù lại thì có khá nhiều gói icon để các bạn thoải mái tùy biến giao diện trên chiếc smartphone của mình nhé.
14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

1. Zen Alarm Clock (45.000đ | Miễn phí)

Zen Alarm Clock được thiết kế tương tự như một trình phát nhạc để hỗ trợ người dùng quản lý thời gian báo thức một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại âm báo được lựa chọn dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm mang lại cảm giác thoải mái sau mỗi giấc ngủ.

2. Video Player by Halos (No Ads & Donation) (45.000đ | 21.000đ)

Video Player by Halos là một trình phát video mạnh mẽ, sở hữu giao diện thanh lịch và đơn giản, tích hợp công cụ hỗ trợ nghe nhạc với hầu hết các định dạng video và âm thanh.

3. Rivert CM13 CM12 Theme (24.000đ | Miễn phí)

Rivert là một chủ đề dành cho CyanogenMod 13 và 12, được xây dựng trên nền Theme Engine với khả năng tối ưu hóa cho các thiết bị Android khác nhay, sở hữu 100 biểu tượng ứng dụng, 40 chủ đề để thay đổi giao diện.

4. IconX - Icon Pack (28.000đ | Miễn phí)

Gói icon sở hữu thiết kế độc đáo với pha trộn từ nhiều màu sắc, nhằm tạo ra cảm giác như đang được phát sáng giống đèn LED vậy. Chắc chắn chiếc smartphone của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn.

5. Fresy - Icon Pack (14.000đ | Miễn phí)

Fresy được thiết kế theo phong cách hình tròn quen thuộc với màu sắc bắt mắt, có thể giúp cho chiếc smartphone của bạn chông hấp dẫn và thú vị hơn. Tuy nhiên, icon pack này chỉ tương thích với Apex Launcher thôi nhé.

6. Nougat Square - Icon Pack (10.000đ | Miễn phí)

Gói icon mang đến cho người dùng bộ biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo phong cách Android Nougat, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần phải nâng cấp hệ điều hành của thiết bị.

7. Icon Pack - Sailfish (31.000đ | Miễn phí)

Các icon của Sailfish được thiết kế theo hình chiếc lá cực kỳ độc đáo, có thể mang đến cho thiết bị của bạn một cảm giác mới mẻ và thú vị hơn mỗi khi sử dụng.

8. S8-UI Note 8Launcher Icon Pack- Nova, Apex, Action (8.000đ | Miễn phí)

Icon Pack có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự trên chiếc Galaxy S8 và Note 8 của Samsung, đặc biệt là phong cách thiết kế giống tới 99% giao diện gốc trên hai thiết bị này nhé.

9. Ortus Icon Pack Pro (22.000đ | Miễn phí)

Ortus Icon Pack sở hữu hơn 1200 biểu tượng hình tròn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bằng vector. Bên cạnh đó, gói icon pack này cũng đi kèm rất nhiều ảnh nền chất lượng cao nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.

10. Annabelle UI - Icon Pack (38.000đ | 6.000đ)

Annabelle UI cung cấp cho người dùng hơn 2200 icons ứng dụng chất lượng cao, có thể tương thích với hầu hết launcher như Nova, ADW, Apex, Aviate, ASAP, KK, Lucid, Smart, Yandex, Total, Atom, Nine, Next Launcher 3D v.v...

11. Color Gloss - Icon Pack (35.000đ | 6.000đ)

Color Gloss là gói biểu tượng được thiết kế theo phong cách mặt kính trong suốt với hơn 1200 icon, cực kỳ phù hợp khi sử dụng dùng các loại ảnh nền có màu đen chủ đạo.

12. Blacker : Icon Pack (42.000đ | 6.000đ)

Blacker là một gói icon xứng đáng để bạn dùng thử với phong cách thiết kế monochrome độc đáo. Ngoài ra con cung cấp thêm 75+ tấm ảnh nền chất lượng HD giúp cho màn hình thiết bị trở nên đồng điệu hơn.

13. Recticons - Icon Pack (42.000đ | 6.000đ)

Recticons Icon Pack là một bộ sưu tập các biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo hình chữ nhật độc đáo, đi kèm với một chút phong cách gradient. Nếu bạn thực sự tìm kiếm một gói biểu tượng mới mẻ thì đây là sựa lựa chọn không thể bỏ qua nhé.

14. Guns And Wheels Zombie (Full) (45.000đ | Miễn phí)

Tựa game bắn súng đi cảnh mới được phát triển theo phiên bản Zombie Raid: Survival. Thay vì phải chạy bộ như trước, trong Guns And Wheels Zombie người chơi sẽ điều khiển chiếc xe bọc thép với vô số trang bị hiện đại để chiến đấu và cố gắng sống sót qua đại dịch zombie.

(đang cập nhật tiếp...)

TỔNG HỢP
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/04-12-17-chia-se-14-ng-dung-dang-duc-min-phi-va-giam-gia-trong-thoi-gian-ngan-danh-cho-android.164015/

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm

6 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Equalizer Booster Pro là một ứng dụng khác hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên các thiết bị Android, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với nhiều bộ lọc tùy chọn.

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

THỦ THUẬT HAY

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...