Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của các thiết bị để có thể hát được Karaoke tại nhà như các dàn loa và amply.

Như vậy thì bạn phải bỏ ra một khoản kha khá để có thể phục vụ niềm đam mê ca hát của mình. Giờ đây chỉ cần vài thao tác là bạn có thể hát karaoke trực tiếp trên máy tính, hay kể cả là trên điện thoại với mọi thể loại nhạc mà không cần phải tốn phí cho những phần mềm đó. TCN sẽ tổng hợp cho bạn những trang web hát Karaoke miễn phí trong bài viết dưới đây nhé.

Top website hát karaoke miễn phí tốt nhất hiện nay

1. iKara

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau. Với kho dữ liệu hơn 1 triệu bài hát cả tiếng Anh và tiếng Việt, được cập nhật miễn phí và liên tục giúp bạn thỏa sức lựa chọn và thể hiện niềm đam mê ca hát của bản thân. Những tính năng chính của iKara mà bạn có thể trải nghiệm như:

  • Hát Karaoke Online mọi lúc mọi nơi, ngay trên trình duyệt web.
  • Kho nhạc Karaoke phong phú, với đầy đủ thể loại.
  • Công cụ tìm kiếm thông minh, cho bạn tìm thấy bất kỳ bài hát nào mình cần.
  • Thu âm giọng hát của mình vô cùng đơn giản.
  • Có thể nghe, chia sẻ và bình luận các bài thu âm.
  • Tùy chỉnh âm lượng theo ý mình.
  • Có thể phóng to toàn màn hình.
Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Với những tính năng đi kèm trên iKara nêu trên bạn có thể hát Karaoke trên mọi phương tiện mọi lúc mọi nơi, với đủ mọi thể loại phù hợp với sở thích của bạn, hiện tại thì iKara đã có các phiên bản trên điện thoại bạn có thể tải về ở dưới đây 

2. KaraFun

KaraFun được trang bị danh sách các thể loại nhạc như Blues, Children's Music, Classical, Country, Jazz, Rock, Soul, Teen Pop, Oldies, Regga... Ở trên đây đa số là nhạc nước ngoài, giúp những người mê nghe nhạc tiếng Anh có thể thỏa sức niềm đam mê của mình. Bạn có thể tải KaraFun trên máy tính của bạn. Tải KaraFun về máy tính Những tính năng chính có trên KaraFun:
1. Trình điều khiển hiện đại:

  • Trình phát karaoke đa năng nhất, cho phép bạn phát những định dạng karaoke phổ biến nhất (kfn, kar, cdg, lrc, mid, mp3...).
  • Điều khiển Karaoke: KaraFun cho phép bạn thay đổi nhịp độ và cao độ của bất kỳ bài hát nào. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi âm lượng của từng track âm học (chỉ dành cho tập tin KaraFun).

2. Chế độ Karaoke DJ:

  • Kiểm soát các sở thích của người hát, thiết lập tên, cao độ và nhịp độ theo danh sách. KaraFun sẽ nhớ các thiết lập của bạn cho từng người hát khi đến lượt.
  • Sắp xếp danh sách bài hát: Khi tổ chức buổi hát karaoke với nhiều người, bạn phải viết tên rất nhiều bài hát ưa thích của bạn bè. Với KaraFun bạn có thể dễ dàng nhóm các bài hát theo tên người muốn hát.
  • Màn hình thứ cấp: Hiển thị lời bài hát trên màn hình rộng hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng đến màn hình nhỏ để có thể theo dõi những gì đang diễn ra.

3. Quản lý tập tin

  • Playlist: Sắp xếp tất cả các bản nhạc của bạn vào các playlist để dễ truy cập. Bạn có thể kết hợp cả tập tin KaraFun và tập tin của riêng mình để tạo ra playlist hoàn hảo!
  • Tập tin cục bộ: Thu thập toàn bộ các tập tin trên máy tính của bạn vào một vị trí thuận tiện. Nhập tất cả các tập tin karaoke vào KaraFun, mix chúng với thư viện online để xây dựng thiết lập karaoke hoàn chỉnh.

4. Phát lại và thay đổi thông số âm thanh của bài hát

  • KaraFun tích hợp tính năng ghi âm và phát lại bài hát với đầu ra chất lượng cao
  • Người dùng còn có thể tùy chỉnh thông số về độ vang, âm lượng của bài hát.

5. Kho nhạc nền và hiệu ứng đa dạng

  • Khi sử dụng phần mềm này để tạo nhạc, bạn có một kho dữ liệu rất phong phú các thể loại nhạc nên đề lựa chọn cho phù hợp
  • Các hiệu ứng về phông chữ, cách chạy chữ, nguồn âm, các hình ảnh phụ họa cũng được hỗ trợ trong KaraFun.

Bên cạnh những tính năng trên thì KaraFun còn hỗ trợ biên tập nhạc, quản lý thư viện nhạc của mình, thông tin của bài hát như âm thanh, hình ảnh, tên ca sĩ, nhạc sĩ, đều được hiển thị trên giao diện chương trình sẽ giúp cho bạn dễ dàng quản lý.

3. KaraHD

Một trang web nữa mà bạn cũng có thể chọn để phục vụ sở thích của mình là KaraHD, với KaraHD bạn có thể tùy chọn các thể loại nhạc ở trên này và hoàn toàn miễn phí. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng, người dùng chỉ cần lựa chọn các thể loại nhạc hoặc tìm kiếm ca khúc của mình trên thanh tìm kiếm để hát.

Ở đây bạn có thể lựa chọn các thể loại nhạc như Nhạc trẻ, Nhạc Trữ Tình, Nhạc thiếu nhi, Nhạc Nước ngoài, Rap, Rock, Nhạc Đỏ, Nhạc Sống Organ... đủ mọi thể loại luôn được cập nhật liên tục để bạn có thể thoải mái lựa chọn và thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Bạn cũng có thể đăng nhập tài khoản vào và tạo danh sách nhạc mà mình yêu thích.

Những TOP 100 ca khúc đủ mọi thể loại cũng được KaraHD cập nhật theo từng tuần, tháng, năm. Hoặc bạn có thể tìm kiếm theo tên ca sĩ, nhạc sĩ hoặc theo chủ đề mà bạn muốn hát.

4. HatKaraoke

Ở trên đây các bạn sẽ thấy đủ mọi thể loại nhạc và được sắp xếp theo danh sách và khá tiện lợi để chọn lựa, nhưng những loại nhạc ở đây có điều hạn chế là không được cập nhật những bài nhạc mới nhất, như nhạc trẻ hay nhạc tiếng anh. Chủ yếu thể loại trên này là nhạc vàng, nhạc đỏ, nhạc trẻ cũng có rất nhiều nhưng không được cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể đăng nhập và tạo playlist cho riêng mình trên này.

Giao diện để sử dụng cũng rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn trên thanh công cụ thể loại nhạc mình muốn và hát, hoặc tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của trang web để chọn ca khúc mình yêu thích.

5. Hatvoinhau

Với hatcuanhau bạn có thể lựa chọn hát trên web của hatvoinhau hoặc chọn hát trên smartphone. Ở trên phiên bản web bạn có thể chọn trình phát bạn đã chọn từng bài hát trước đó, hoặc chọn đơn lẻ một bài. Với kho video karaoke phong phú của mình, bạn có thể tìm kiếm những bài karaoke theo từng thể loại mới nhất,

Bạn có thể lựa chọn các phiên bản nhạc như Karaoke, Nhạc Sống, Remix, Tân Cổ, để biến tấu ca khúc của mình theo các nhịp điệu khác nhau. Có thể nói trên đây đa dạng được các thể loại nhạc và luôn được cập nhật liên tục.

Hatvoinhau còn có thể tập hợp các ca khúc lại theo album của từng ca sĩ để bạn lựa chọn, nhưng những thể loại nhạc được lựa chọn theo album ở đây chỉ có nhạc vàng là chủ yếu, những ca sĩ như Quang Lê, Chế Linh, Trường Vũ, Lệ Quyên, Quang Linh... còn những thể loại nhạc trẻ hoặc nhạc tiếng Anh rất ít, cho nên tính năng này vẫn còn bị hạn chế với người dùng.

Trên đây TCN đã tổng hợp lại cho các bạn những trang web hát karaoke trực tuyến, với những trang web trên đây bạn có thể thoải mái hát karaoke miễn phí tại nhà và không tốn tiền sắm sửa dàn hát hay ra quán karaoke. Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ và thể hiện niềm đam mê của mình.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/top-nhung-website-hat-karaoke-onine-mien-phi-12581 

TIN LIÊN QUAN

TOP những website hát Karaoke Online miễn phí

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của các thiết bị để có thể hát được

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một

Trải nghiệm "mạng xã hội karaoke online Lizks"

Lizks có xuất thân từ Hanet, đây là công ty khá nổi tiếng trong thị phần đầu hát karaoke tại Việt Nam

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây cùng 1

Cách xem World Cup 2018 trên kênh HD của ứng dụng MyTV Mobile

Có một ứng dụng khác mà bạn có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2018 với chất lượng HD, đó là ứng dụng xem truyền hình MyTV Mobile trên điện thoại, trên ứng dụng này, khách hàng sẽ được xem các kênh VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD và nhất là kênh VTV6

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...