Biến hoá cho "tai thỏ" của iPhone X với ứng dụng Custom Notch

'Tai thỏ (Notch)' trên không chỉ đơn thuần được Apple thiết kế để tách biệt thao tác của người dùng khi mở Control Center và Notification Center, mà còn giúp tạo ra điểm khác biệt giữa iPhone X với thế hệ iPhone trước đây.
Biến hoá cho "tai thỏ" của iPhone X với ứng dụng Custom Notch

Mặc dù vậy, nó cũng khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng, thậm chí là có phần dư thừa trên màn hình thiết bị. Tuy nhiên, nếu không muốn 'sống chung với lũ' thì bạn vẫn có thể 'thiên biến vạn hoá' tai thỏ của iPhone X với ứng dụng Custom Notch trị giá 5 ngàn đồng này nhé!

Tương tự như ứng dụng Notch Remover mà TCN đã chia sẻ ở bài viết trước, Custom Notch sẽ giúp người dùng mod lại những tấm ảnh nền với phần cạnh trên (khu vực bị che phủ bởi status bar) bằng một chi tiết hoặc họa tiết khác, nhằm đồng bộ phần ảnh nền ở hai bên với tai thỏ hơn. Có khá nhiều kiểu thiết kế để bạn lựa chọn nhé!

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng Custom Notch > chọn kiểu Notch mong muốn > nhấn Preview nếu cần xem trước và Save về máy để đặt làm ảnh nền là xong. Ngoài ảnh nền được cung cấp sẵn trong ứng dụng, bạn có thể sử dụng những tấm ảnh khác được lưu trữ trên máy.

Mặc dù hỗ trợ hầu hết thiết bị được nâng cấp lên iOS 11, nhưng Custom Notch tương thích tốt nhất với iPhone X do tỉ lệ màn hình khác nhau. Mình đã dùng thử trên iPhone 6S Plus thì tùy chọn Notch Style chưa thực sự tối ưu được kích thước ảnh theo tỉ lệ màn hình của thiết bị này và phải tinh chỉnh lại bằng tay khi đặt làm ảnh nền.

TECHRUM.VN

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ch-voi-5k-ban-co-th-bin-hoa-cho-tai-th-cua-iphone-x-voi-ng-dung-custom-notch.163497/

TIN LIÊN QUAN

Notch Remover - ứng dụng hữu hiệu giúp giấu "tai thỏ" của iPhone X đã cập bến App Store

Apple vừa mới phê duyệt và cấp phép phát hành trên App Store một ứng dụng có tên gọi là Notch Remover với mục đích đúng như tên gọi: loại bỏ sự gai mắt của 'tai thỏ' trên iPhone X.

Nacho Notch: Ứng dụn "cắt tai thỏ" trên mọi smartphone Android

Nếu như Huawei P20 và P20 Pro có chế độ cho người dùng “cắt tai thỏ' thì ứng dụng Nacho Notch cũng mang đến khả năng tương tự. Sau khi cài đặt, ứng dụng này sẽ hiển thị một đường đen hai bên “notch', giúp bạn có cảm giác cả phần tai thỏ biến thành

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Sử dụng Custom Views để xem bố cục bảng tính cụ thể trong Excel

Việc thiết lập Custom Views (chế độ xem tùy chỉnh) trong Excel sẽ giúp bạn dễ dàng xem các thông tin cụ thể trên một bảng tính dày đặc hoặc tạo những bố cục khác nhau cho dữ liệu của mình. Hãy cùng xem chi tiết về Custom Views trong bài nhé!

Hướng dẫn trải nghiệm màn hình gần giống "nốt ruồi" trên giao diện One UI cho Galaxy S9

Ở thời điểm hiện tại, gần như chắc chắn một điều rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt các mẫu điện thoại có màn hình kiểu mới. Nhưng nếu đang chạy bản Android Pie beta trên Galaxy S9 hay Galaxy S9 +, thì anh em vẫn có thể trải nghiệm các loại màn hình

Hướng dẫn cách ẩn "tai thỏ" dễ dàng và nhanh chóng

Xu hướng của năm 2018 chắc chắn sẽ là những chiếc smartphone có tai thỏ. Nếu bạn chưa kịp làm quên với xu hướng này hoặc muốn ẩn tai thỏ kia đi giống như tính năng tích hợp sẵn trên Nova 3e mà máy bạn chưa có thì hãy sử dụng ứng dụng này.

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone Android nào!

Săn ứng dụng miễn phí trên iPhone cực kỳ dễ dàng với AppZapp

App săn ứng dụng miễn phí trên iPhone bài viết muốn giới thiệu chính là: AppZapp Notify. Trên điện thoại iPhone, bạn hãy vào App Store để tải ứng dụng này về dùng nhé.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc