Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Phần mềm trực tuyến Online Video Cutter là phần mềm cắt video miễn phí, tiện lợi và nhanh chóng trên trình duyệt, với Online Video Cutter, bạn có thể cắt video một cách nhanh chóng mà không cần phải cài đặt phần mềm lên máy tính của mình, toàn bộ quy trình hoạt động được thực hiện trên web.

Một số tính năng chính của Online Video Cutter:

  • Cắt video theo khung hình để chọn ra đoạn video mong muốn.
  • Cắt video miễn phí: trải nghiệm mọi tính năng mà không phải chịu bất cứ giới hạn nào.
  • Chỉnh sửa video trực tuyến: cắt video ngay trên trình duyệt web, hỗ trợ video từ 500MB trở xuống.
  • Xoay video 90, 180 hoặc 270 độ. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bối cảnh dọc được quay bằng chế độ màn hình xoay ngang và ngược lại.
  • Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến. Nếu không mở được file có nghĩa là file lỗi hoặc dung lượng quá lớn.
  • Sau khi upload file, bạn có thể chọn chất lượng và định dạng cho file xuất. Không cần thao tác phức tạp, mọi tính năng đều hiển thị trực quan và được xử lý bằng 1, 2 cú nhấp chuột.
  • File sẽ tự động xóa khỏi server vài giờ sau khi cắt video xong. Không ai có thể truy cập video trừ bạn.

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cắt video với Online Video Cutter nhé.

Hướng dẫn cắt video với Online Video Cutter

Bước 1: Truy cập vào link ở trên và chọn Open file

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Bước 2: Tiếp đó chọn video mà bạn muốn cắt và bấm Open.

Bước 3: Chờ một chút để hệ thống load video của bạn.

Bước 4: Ở bước này các bạn có thể tùy chọn khoảng video muốn cắt, còn có các tùy chọn như cắt khung nhỏ hơn, chọn độ phân giải từ 360 - 480 - 720 - 1080p, một số định dạng video có đuôi là MP4, FLV, 3GP... Sau khi đã chọn được độ phân giải, định dạng video và khoảng video muốn cắt thì bạn bấm Cut để tiến hành cắt video.

Bước 5: Sau khi đã cắt video thành công bạn bấm Download để tải video đã cắt về.

Như vậy là bạn đã cắt được video thành công chỉ với vài bước đơn giản mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, thật tiện lợi và nhanh chóng phải không. Một phần mềm mà bạn có thể chỉnh sửa video với các hiệu ứng ở cấp độ cao hơn đó là Proshow Gold, với phần mềm này các bạn có thể chỉnh sửa được nhiều hiệu ứng hình ảnh, âm thanh để video của bạn hấp dẫn hơn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-cat-video-truc-tuyen-mien-phi-voi-online-video-cutter-12569 

TIN LIÊN QUAN

5 phần mềm cắt, ghép nhạc miễn phí đơn giản, dễ sử dụng, gọn nhẹ

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ việc cắt, ghép nhạc, nếu chỉ tính mục đích và kết quả là như nhau thì người dùng có lẽ không cần cân nhắc nhiều. Nhưng phần mềm nào đơn giản, dễ sử dụng, và gọn nhẹ hơn thì lại là vấn đề cần phải

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download video hay download phim về. Nhưng

Hướng dẫn cách tải nhạc, tải file MP3 từ Youtube không cần dùng phần mềm

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất hiện nay và được rất nhiều bạn thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, dịch vụ này lại không cho phép tải video về thiết bị cá nhân.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng phần mềm miễn phí

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách đơn giản để tải video ca nhạc, phim... từ YouTube về máy tính bằng ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí - Youtube Downloader HD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng