Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Dù là ứng dụng nhắn tin của Facebook, tuy nhiên Messenger cũng có khá nhiều tính năng đặc biệt, hỗ trợ người dùng giải trí như chơi trò chơi, hay thực hiện các giao dịch liên kết với ngân hàng để chuyển tiền,...
Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

1. Sử dụng ứng dụng Messenger trên máy tính

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Ngoài sử dụng ứng dụng trên smartphone, bạn còn và sử dụng toàn bộ tính năng của ứng dụng Messenger ngay trên máy tính, bằng cách truy cập vào địa chỉ Messenger.com và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

2. Gửi và nhận tiền

Hiện tại tính năng gửi và nhận tiền chỉ hỗ trợ tại các quốc gia lớn như Mỹ. Theo đó tính năng này sẽ liên kết với tài khoản ngân hàng để tạo thành ví điện tử, bạn có thể chuyển khoản nhanh tài khoản của mình cho bạn bè và ngược lại.

Để sử dụng, bạn có thể vào Profile > Payments > Add New Debit Card.

3. Giải trí bằng cách chơi game

Facebook vừa thêm một kho trò chơi, đủ các thể loại để người dùng giải trí cũng như thách đấu với bạn bè, điển hình là trò chơi Everwing.

Để thách đấu và chơi, chọn bất kỳ một bạn bè nào đó và nhấn biểu tượng + > Trò chơi.

4. Nhắn tin cùng người lạ

Không chỉ kết nối cùng bạn bè trên Facebook, người dùng Messenger có thể nhắn tin cho mọi người trên khắp thế giới. Mọi thứ đều ẩn danh bạn sẽ không biết họ là ai và ngược lại. Đây cũng là công cụ khá hữu ích cho những khi buồn, muốn tâm sự cùng người lạ.

Vào khung tìm kiếm của Messenger và tìm kiếm Chatible. Nếu muốn dừng trò chuyện, bạn chỉ cần nhấn nút Like để kết thúc.

5. Tạo các chữ viết độc đáo

Theo đó ScribbleChat sẽ biến các đoạn văn bản thành các hoạt họa 3D vui nhộn.

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm bài thi, bài kiểm tra online trên TuyenSinh247

Những đề thi online trên TuyenSinh247 sẽ trang bị thêm cho các bạn học sinh thêm kiến thức trong những kỳ thi thật

Cách khôi phục ảnh đã xóa bằng siêu dữ liệu EXIF

Mất dữ liệu quả là một việc khổ sở, nhưng một khi bạn đã khôi phục dữ liệu bị mất, việc phân loại chúng còn 'đau khổ' hơn vì nó rất mất thời gian. Nếu bạn xóa phân vùng ngẫu nhiên trên ổ cứng máy tính, dữ liệu sẽ bị

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Hướng dẫn xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có hàng trăm lý do để bạn xóa Facebook tạm thời hay vĩnh viễn nếu như bạn không muốn dùng đến nó nữa, nhưng tất nhiên Facebook vẫn muốn níu kéo khách hàng của mình lại bằng nhiều cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ