Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE (Phần 2 )

Sự công phu về mặt tính năng mà Samsung đem tới cho Galaxy Note FE sẽ khiến người dùng mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và sử dụng nhuần nhuyễn. Do đó, bạn sẽ cần một danh sách bỏ túi ngắn gọn để dễ dàng hơn trong việc “vọc” máy và kích hoạt các tính năng độc đáo.

9. Sử dụng Thư mục an toàn để bảo vệ thông tin cá nhân

Thư mục an toàn là một tính năng được tạo ra nhằm hỗ trợ người sử dụng bảo vệ những thông tin cá nhân quan trọng. Nó sẽ tạo ra một không gian chứa đựng dữ liệu hoàn toàn độc lập, nếu muốn truy cập vào Thư mục an toàn, người dùng phải vượt qua một lớp bảo mật được thiết lập trước đó. Tính năng này đặc biệt hữu dụng với những ai muốn tách bạch công việc với đời sống cá nhân. 

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE (Phần 2 )

Thư mục an toàn là tính năng tuyệt vời giúp bạn tách bạch công việc và đời sống cá nhân

10. Chế độ một tay

Với màn hình kích cỡ 5.7 inch, Galaxy Note FE dù đã được bo cong hai mép màn hình nhưng kích cỡ máy vẫn khá lớn. Do đó, nếu muốn thao tác trên màn hình bằng một tay bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Đừng lo lắng bởi Samsung đã tích hợp vào sản phẩm tính năng hỗ trợ vận hành mới chỉ với một bàn tay thông qua việc rút gọn toàn bộ thông tin hiển thị và đặt ở góc dưới màn hình. Nếu muốn kích hoạt chế độ này, bạn hãy vào theo đường dẫn: Cài đặt > Tính năng nâng cao > Chế độ một tay. 

Nhớ kích hoạt chế độ một tay khi cần nhé

11. Tăng tốc tải về

Do được bố trí ở vị trí khá khó tìm nên hầu hết người dùng Galaxy Note FE thường không tìm thấy tính năng này để sử dụng. Tăng tốc tải về sẽ kết hợp Wi-Fi với mạng di động nhằm mang tới tốc độ tải dữ liệu vượt trội hơn, lưu ý là để tính năng này chỉ khả dụng khi hai mạng không quá khác biệt. Bạn hãy vào theo đường dẫn này để kích hoạt tính năng: Cài đặt > Kết nối > Cài đặt kết nối khác > Tăng tốc tải về.

12. Tăng chất lượng video

Để giúp cho người sử dụng có được trải nghiệm video tối ưu trên Galaxy Note FE, Samsung cho phép người dùng có thể nâng cấp chất lượng video đáng kể thông qua tính năng Nâng cao video. Khi kích hoạt tính năng này, độ sáng màn hình cũng nhưng độ tương phản hình ảnh sẽ được gia tăng, song song với đó là việc tối ưu chất lượng âm thanh. Bạn hãy vào theo các mục sau để có thể sử dụng tính năng thú vị này: Cài đặt > Tính năng nâng cao > nâng cao video. 

Để có trải nghiệm video tốt nhất, đừng quên kích hoạt chế độ Nâng cao video nhé

13. Nhớ sử dụng chế độ Khẩn cấp

Chế độ Khẩn cấp là chức năng được bố trí để hỗ trợ người dùng trong những trường hợp quan trọng. Nếu muốn kích hoạt tính năng này, bạn hãy giữ  nút nguồn trong một lúc rồi sau đó chọn vào mục Chế độ khẩn cấp. Khi được khởi động, chế độ khẩn cấp sẽ giúp pin của máy hoạt động lâu dài hơn và gửi thông báo về một số điện thoại bạn đã cài đặt từ trước.

14. Sử dụng S-Pen để dịch

Nếu bạn là người thường xuyên truy cập vào các trang web nước ngoài, đừng quên Galaxy Note FE có một tính năng thú vị được kích hoạt khi rút bút S-Pen, đó là phiên dịch. Cụ thể, sau khi S-Pen được rút ra, bạn sẽ thấy Galaxy Note FE hiện lên giao diện tùy chọn các tính năng của S-Pen, tại đây, bạn tích chọn Dịch rồi hướng đầu bút vào từ chưa hiểu nghĩa, máy sẽ tự dịch rồi hiển thị nghĩa lên phía trên cho bạn. 

S-Pen đem tới nhiều chức năng độc đáo

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Kích hoạt chế độ quay video [email protected] cho Galaxy Note 8/S8/S8+ với vi xử lý Exynos

Cụ thể hơn, ngay từ thế hệ vi xử lý Exynos 8895 ra mắt năm 2017, khả năng quay video [email protected] đã được hỗ trợ trong khi phiên bản cùng đẳng cấp là Snapdragon 835 vẫn chưa thể đáp ứng khả năng này. Vấn đề đặt ra là tại sao Samsung lại giới

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn cho rằng chiếc nút này cực kỳ

Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối đa chiếc Galaxy Note 8 của mình

Trợ lý ảo Bixby là một tính năng thông minh chỉ có ở dòng smartphone cao cấp của Samsung. Đó là công nghệ hỗ trợ giọng nói, hoạt động tương tự như Siri trên các sản phẩm của Apple và Trợ lý ảo Google trên hầu hết các thiết bị Android.

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Galaxy A 2017 có sẵn tính năng bảo mật tương tự Galaxy Note 7

Secure Folder là tính năng bảo mật lần đầu tiên xuất hiện trên siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 và giờ đây Galaxy A 2017 chính là những thiết bị tiếp theo được trang bị tính năng này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đều bị giới hạn và dựa trên đăng ký trả tiền. Với một VPN miễn phí, không giới hạn, mà chỉ hoạt động khi chưa có hộp thoại và không đòi hỏi bất kỳ đăng ký nào,

18 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos có thể giống như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh đơn giản, nhưng nó thực sự khá mạnh mẽ. Google Photos làm giảm khoảng cách giữa lưu trữ đám mây, lưu trữ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh, tạo sự cạnh tranh gay

Hướng dẫn ép xung CPU

Bạn đã có quạt tản nhiệt CPU, một bộ vi xử lý hoặc thành phần có khả năng ép xung và bạn biết cách truy cập BIOS, vậy thì hãy theo dõi các hướng dẫn ép xung CPU dưới đây nhé!

Cách xem thông tin về CPU, RAM, bộ nhớ trên iPhone trên thanh thông báo

Với iPhone thì bạn sẽ không thể xem thông tin về CPU hay RAM trực tiếp trên máy dễ dàng như các thiết bị Android. Nhưng giờ đây với ứng dụng System info thì mọi việc đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết