Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP và không bị quảng cáo làm phiền... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí thì bài viết dưới đây, mình chia sẻ cho các bạn một thủ thuật nhỏ để xem phim miễn phí server vip trên HDOnline.vn mà không cần tài khoản Vip. Mình đã trải nghiệm, và đảm bảo 100% sẽ thành công nhé!
Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip
  • Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng cài đặt trên trình duyệt.
  • Không bị giới hạn thời gian xem phim.
  • Không đi kèm quảng cáo khó chịu.
  • Xem phim với chất lượng HD 720p.

Hướng dẫn xem phim miễn phí server vip mà không cần tài khoản trên HDOnline.vn:

Bước 1: Tải Extension Extension IzUp Fast Downloaded.

Nói sơ qua về Extension Extension IzUp Fast Downloaded, ngoài hỗ trợ xem phim ra, bạn có thể dùng Extension để get link Fshare mà không đi kèm quảng cáo như Linksvip. 

Bước 2: Sau khi cài đặt, hãy truy cập vào hdonline.vn và chọn một video bất kỳ để xem. Ở đây mình chọn Kingsman The Golden circle.

Bước 3: Bạn có thể thấy như hình dưới, quảng cáo bị chèn vào khá nhiều. Hãy tiến hành click vào CHUYỂN SANG VIP.

Bước 4: Bạn sẽ thấy thông báo thành công. Hãy click F5 để tải lại trang.

  • Lưu ý: Nếu không được thì bạn hãy bật chế độ Flash trên Chrome hay Cốc Cốc.

Như bạn đã thấy trên hình, bạn có thể chọn chế độ video HD để xem phim với đường truyền dành cho server vip. Mình đã xem thử, và thấy phim load rất nhanh, chất lượng video tốt.Và đặc biệt là không đi kèm quảng cáo. Đừng chần chừ, hãy cài đặt để xem phim nhé. Nếu thấy hay, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết.

Ngô Viết Hùng / Via izup
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/thu-thut-xem-phim-min-phi-server-vip-tren-hdonline-ma-khong-cn-tai-khoan-vip-thanh-cong-100.163422/

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng cáo thì tốc độ down không 'ngon'.

Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet

Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Hdonline bị xử phạt vì vi phạm bản quyền phim

Công ty CP Dịch vụ số Thái Bình Dương là đơn vị sở hữu giấy phép thiết lập mạng xã hội hdonline.vn, vừa bị Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử xử phạt về hai hành vi vi phạm. Hành vi thực hiện không đúng trong giấy phép thiết lập mạng

Cách loại bỏ quảng cáo và xem phim ở chất lượng tốt nhất trên trang web HDOnline

Về cơ bản thì giải pháp này từng được TCN chia sẻ trước đây (tham khảo) với tên gọi hdonline.sharengay.com, nhưng ở phiên bản này công cụ chưa thực sự tối ưu khi người dùng bắt buộc phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên trình duyệt và thao tác

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...