Làm thế nào để bật 3G trên iPhone 5/5S/6?

Để tiết kiệm pin và sử dụng 3G hiệu quả hơn, các bạn có thể bật 3G trên iPhone khi cần sử dụng cũng như tắt 3G khi không có nhu cầu sử dụng. Việc này giúp bạn có thể tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin của iPhone lên, không những vậy bạn còn quản lý dữ liệu data hiệu quả hơn. Nếu bạn chưa biết cách bật hoặc tắt 3G trên iPhone thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

  • Tắt thông báo ứng dụng iPhone như thế nào?
  • Hướng dẫn up video HD lên Facebook bằng iPhone
  • Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng iTunes

Bước 1: Đầu tiên các bạn vào mục Settings chọn Cellular.


Bước 2: Tại đây, các bạn sẽ thấy mục Cellular Data cho phép bạn có thể bật, tắt 3G trên iPhone. Lúc này các bạn chỉ cần chạm nhé và kéo từ trái sang phải tới khi nút Cellular Data chuyển thành màu xanh. Vậy là bạn đã bật được 3G lên rồi nhé.


Làm thế nào để bật 3G trên iPhone 5/5S/6?
 

Còn nếu bạn muốn tắt 3G thì hãy làm ngược lại như trên là xong.

Chúc các bạn thành công!


Cập nhật: 14/06/2016 Xuân Linh Nguyễn
Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn phát WiFi bằng iPhone/iPad

Với điện thoại iPhone hay iPad đang kết nối WiFi bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành điểm phát WiFi miễn phí tới máy tính, hoặc laptop. Bạn sẽ không phải cài đặt bất cứ chương trình nào mà hoàn toàn có thể chỉnh sửa ngay trên thiết bị.

Khắc phục lỗi không thể kết nối dữ liệu di động trên iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12.1.2

Ngay sau khi Apple phát hành bản iOS 12.1.2 nhằm “sửa lỗi ảnh hưởng đến kết nối mạng trên iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max tại Thổ Nhĩ Kỳ', thì trang Forbes đã phát hiện rằng, lỗi này không chỉ ảnh hưởng đến người dùng ở Thổ Nhĩ Kỳ nữa, mà còn

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone 7/7 Plus chi tiết nhất.

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G.

Cách sử dụng 2 SIM trên iPhone Xs Max và iPhone Xr

Đầu tiên, bạn cần lưu ý rằng Việt Nam sẽ không có iPhone Xs Max hay iPhone Xr 2 SIM chính hãng với hai khay SIM vật lý như trước đây bạn từng thấy, ít nhất là trong tương lai gần. Bởi như trong sự kiện Gather Round vừa qua, Apple cho biết duy nhất

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

Tiết kiệm pin, tiết kiệm 4G bằng cách sử dụng chế độ dữ liệu thấp trên iPhone

Muốn tiết kiệm pin và dữ liệu khi đang phải bật 3G/4G hoặc wifi hãy áp dụng ngay cách sử dụng chế độ dữ liệu thấp trên iPhone. Đây là một tính năng rất hay và hữu ích nhưng không phải ai cũng biết. Chế độ dữ liệu thấp trên iPhone sẽ không cho các

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone