Hướng dẫn gửi yêu cầu livestream cho bạn bè trên Instagram

Giờ đây bạn đã có thể gửi yêu cầu đến bạn mình để livestream cùng họ mà không cần chờ họ mời.

Instagram đã cho phép người dùng của mình có thể gửi yêu cầu cho bạn bè họ để cùng tham gia trực tiếp trên story. Đây là một tính năng mới có trong bản cập nhật gần đây của Instagram, Bản cập nhật này đã khả dụng trên Android và iOS.

Làm sao để gửi yêu cầu tham gia trực tiếp cùng bạn bè?

1. Bạn phải mở video trực tiếp của bạn bè mà bạn muốn tham gia cùng.

2. Tùy chọn 'Yêu cầu' sẽ hiển thị cuối màn hình nơi dành cho phần bình luận.

3. Nhấn vào nút 'Yêu cầu'. Khi ấy, người đó sẽ thấy thông báo từ những người muốn tham gia vào ở phần bình luận, họ có thể nhấn Hiển thị để cho chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu. 

Hướng dẫn gửi yêu cầu livestream cho bạn bè trên Instagram

Cách gửi yêu cầu livestream cho bạn bè trên Instagram

4. Trong thời gian chờ đợi bạn bè chấp nhận yêu cầu, bạn có thể chuẩn bị thật 'lộng lẫy' nhất cho buổi live cùng bạn bè mình.

5. Khi yêu cầu được chấp nhận, màn hình sẽ chia làm hai để người xem có thể xem cả bạn và bạn của bạn đang live cùng lúc.

6. Sau khi live xong, người dùng có thể chia sẻ video của mình bằng cách thêm nó vào story hoặc cũng có thể xóa nó đi. Người được yêu cầu có thể xóa bạn bè mình ra khỏi cuộc livestream bất cứ lúc nào. 

Cách gửi yêu cầu livestream cho bạn bè trên Instagram

Tính năng này cũng đi kèm với một biểu tượng với hai khuôn mặt cười cùng một con một màu đỏ bên cạnh. Số này đại diện cho số lượng yêu cầu mà người dùng đã nhận được để tham gia phát sóng trực tuyến của họ. Nhấp vào biểu tượng sẽ hiển thị các yêu cầu và người xem hiện tại. Được biết trong bản cập nhật của vài tháng trước, Instagram đã cho phép người dùng mời bạn bè của mình cùng tham gia livestream.

TUẤN TRƯƠNG

Theo IBTimes 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Hướng dẫn lên lịch Livestream trên YouTube trước

YouTube gần đây bổ sung thêm một tính năng mới cho phép bạn lên lịch livestream trước để người xem có thể biết được mục đích của buổi livestream là gì.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Thêm bạn bè vào video Live Stream trên Instagram

Live Stream đa quá quen thuộc với chúng ta trên các ứng dụng mạng xã hội với các tính năng thú vị. Mới đây Instagram đã bổ sung tính năng chia sẻ trực tuyến thú vị mới nhất có tên gọi Go live with a friend. Tính năng này của Instagram đã cho phép

Cách tải hình ảnh từ Instagram siêu dễ

Là một ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh, Instagram không cho phép bạn lưu lại hình ảnh (hoặc thậm chí phóng to hình ảnh). Tuy nhiên, một vài thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn có được những hình ảnh mình muốn một cách dễ dàng.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến lượt xem của

Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.

Cách tải ảnh trực tiếp lên Instagram từ máy tính Windows hoặc Mac mà không cần cài thêm ứng dụng nào

Không giống như Facebook hoặc Twitter thì Instagram chỉ cho phép chúng ta tải ảnh lên thông qua smartphone chứ không thể thông qua trình duyệt web trên máy tính được. Nếu như trước đây sau khi hậu kỳ xong 1 tấm ảnh và muốn khoe với bạn bè trên

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt