Hướng dẫn khôi phục toàn bộ tin nhắn đã xóa trên iPhone một cách dễ dàng

Có lúc bạn vô tình xóa đi những tin nhắn trên điện thoại của nhưng sau đó lại chợt nhận ra rằng một số thông tin bạn cần bây giờ có liên quan đến những tin nhắn đã xóa. Đừng quá lo lắng, TCN sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục lại tin nhắn theo những cách đơn giản sau đây.

Hướng dẫn khôi phục lại tin nhắn đã xóa iPhone

I. Sử dụng iCloud để khôi phục tin nhắn đã xóa

Việc sử dụng iCloud để khôi phục tin nhắn đã xóa trước đó sẽ dễ dàng khi bạn từng lưu trữ dữ liệu từ iPhone sang iCloud hoặc Itunes.

Hướng dẫn khôi phục toàn bộ tin nhắn đã xóa trên iPhone một cách dễ dàng
  • Đầu tiên truy cập vào iCloud và đăng nhập tài khoản Apple ID của bạn vào đó.
  • Nếu bạn không thấy mục Text Messages ở đó thì có nghĩa là dữ liệu tin nhắn của bạn không được lưu trữ.
  • Nếu có thấy mục Text Messages, vào đó và tìm đến tin nhắn bạn muốn xem.
  • Sau đó vào iPhone, truy cập vào Cài đặt > iCloud.
  • Tắt mục Text Messages đi, sau đó bạn sẽ thấy hiện lên một bảng thông báo, chọn Keep on My iPhone (Lưu trên iPhone của tôi).
  • Bây giờ hãy bật lại mục Text Message trong iCloud lên, chọn Merge và đợi một chút, những tin nhắn đã xóa sẽ quay trở lại.

II. Khôi phục tin nhắn bằng cách sử dụng iTunes

Nếu không sao lưu dữ liệu trên iCloud nhưng bạn đã từng đồng bộ với iTunes thì bạn có thể khôi phục lại những tin nhắn đã xóa bằng iTunes. Lưu ý một điều rằng bạn phải để tính năng tự đồng bộ trên iTunes hoạt động thì cách này mới hữu dụng.

  • Đầu tiên hãy kết nối iPhone với máy tính và bạn đã từng đồng bộ.
  • Sau đó trên iTunes, chọn mục iPhone của bạn.
  • Tiếp đó chọn Restore Backup (Khôi phục dữ liệu).
  • Chờ vài phút và sau đó tất cả những dữ liệu mà bạn đã đồng bộ với iTunes sẽ được khôi phục lại chỉ sau vài phút.

III. Sử dụng những ứng dụng khôi phục dữ liệu trên AppStore

Cả 2 cách trên đều không hoạt động thì bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 để khôi phục lại tin nhắn của mình trên iPhone với những phần mềm như:

1. WonderShare Dr.Fone for iOS: Phần mềm này có 2 phương thức chính để khôi phục đó là:

  • Khôi phục trực tiếp từ thiết bị iOS: Download phiên bản iOS mới nhất cho iPhone (GSM và CDMA), iPad hoặc iPod touch.
  • Khôi phục từ iTunes Backup: khôi phục dữ liệu cho bất kỳ thiết bị iOS nào như iPhone 6S, iPhone 7,… bằng cách trích xuất bản sao lưu iTunes trước đó với bất kỳ phiên bản nào của phần mềm. Hỗ trợ phiên bản iOS mới nhất khi sử dụng chế độ khôi phục này.
  • Khôi phục tới 12 định dạng tập tin.
  • Xem những gì bạn đã mất trước khi khôi phục.

2. Tenorshare iPhone Data Recovery: Phần mềm này có những tính năng chính như:

  • Cung cấp phương pháp để khôi phục iTunes.
  • Khôi phục lên đến 22 loại tập tin trên iPhone.
  • Xem trước tập tin bị mất trước khi khôi phục.
  • Khôi phục dữ liệu iPhone trên máy tính.
  • Khôi phục hoàn toàn và đảm bảo bạn có thể khôi phục những dữ liệu bị mất.
  • Bảo mật và an toàn, công cụ được thiết kế giúp bạn khôi phục những dữ liệu bị mất mà không gặp bất kỳ rủi ro hoặc thiệt hại.

3. PhoneRescue by iMobile: Một phần mềm hữu ích dành cho iOS với những tính năng chính như:

  • Hỗ trợ nhiều chế độ phục hồi
  • Khôi phục dữ liệu cá nhân
  • Phục hồi dữ liệu media
  • Lấy lại ứng dụng
  • Đảm bảo an toàn và sự thuận tiện

Đó là những phần mềm cho phép người dùng khôi phục lại những dữ liệu trên iPhone. Mặc dù khi bạn xóa tin nhắn đi nhưng chúng vẫn còn tồn tại trên thiết bị của bạn cho đến khi nào bị ghi đè lên, ngoài ra chúng còn giúp bạn khôi phục lại những ứng dụng, dữ liệu media, và các loại tệp tin trên iPhone. Trên đây Download.com.vn đã chia sẻ một vài mẹo để khôi phục lại dữ liệu trên iPhone, với những cách trên các bạn có thể tự khôi phục lại tin nhắn, dữ liệu cá nhân và ứng dụng của mình trên iPhone một cách đơn giản và không cần phải tốn tiền khi đem ra ngoài tiệm để sửa. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/cach-khoi-phuc-toan-bo-tin-nhan-da-xoa-tren-iphone-12527 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud Backup rồi nhấn vào nút bật/tắt

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone 7/7 Plus chi tiết nhất.

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và lấy dữ liệu sang nhau một cách

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus

Bạn vừa mới tậu được iPhone 6s Plus nhưng chưa biết cách sử dụng. Bạn không biết iCloud có những tính năng gì, cách sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus như thế nào? Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về cách sử dụng ứng dụng

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone,

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.