Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Chào các bạn, có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy, vì khi đổi tên Facebook luôn yêu cầu ta phải nhập đầy đủ cả tên và họ. Nhưng đừng lo vì trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

(Video hướng dẫn thực hiện)

Bước 1: Các bạn sẽ vào trang này và đổi ngôn ngữ đang dùng thành Bahasa Indonesia (Tiếng Indo).

Bước 2: Vẫn ở giao diện đổi ngôn ngữ, bạn nhấn vào nút Umum rồi để đó.

Bước 3: Vào trang Indonesia Proxy Server List - Indonesian Proxies ở một tab khác của trình duyệt và chọn một địa chỉ Proxy bất kỳ (nên chọn các địa chỉ có tốc độ cao), copy lại địa chỉ Proxy đó và nhớ luôn phần Port nằm kế bên.

Bước 4:

Đối với Chrome và Cốc Cốc

Các mở hộp thoại Run (Windows + R) và nhập vào inetcpl.cpl, nhấn Enter.

Một hộp thoại sẽ hiện ra, bạn chuyển sang tab Connections, nhấn vào nút LAN Settings.

Tick chuột vào ô Use a proxy server for your LAN, rồi paste địa chỉ ProxyPort lúc nãy lần lượt vào các ô Address cũng như Port. Nhấn OK hai lần để áp dụng các thay đổi.

Đổi với Firefox

Bạn cũng sẽ vào trang Indonesia Proxy Server List - Indonesian Proxies và chọn một địa chỉ Proxy bất kỳ (nên chọn các địa chỉ có tốc độ cao), copy lại địa chỉ Proxy đó và nhớ luôn phần Port nằm kế bên.

Nhấn vào nút

nằm gần khung địa chỉ. Chọn Options Avanced Network. Nhấn vào nút Settings ở dòng đầu tiên.

Tick chuột vào ô Manual proxy configuration, rồi paste địa chỉ ProxyPort lúc nãy lần lượt vào các ô HTTP Proxy cũng như Port. Nhấn tick vào ô Use this proxy server for all protocols, rồi nhấn OK để áp dụng các thay đổi.

Bước 5: Quay trở lại trang Facebook đang mở lúc nãy, nhấn vào nút Sunting ở phần Nama.

Bước 6: Nhập tên một chữ mà bạn muốn đổi vào ô Depan. Chọn Tinjau Perubahan rồi nhập mật khẩu và xác nhận đổi tên.

Sau khi đã đổi xong tên bạn có thể đưa ngôn ngữ Facebook về ngôn ngữ mà mình sử dụng tại đây. Và để trở về địa chỉ Proxy mặc định, bạn cũng làm theo các bước đổi proxy như trên. Đối với Chrome và Cốc Cốc, hãy bỏ tick ở tùy chọn Use a proxy server for your LAN, và nếu bạn dùng Firefox hãy tick vào No proxy.

Duy_Nguyen
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cach-don-gian-d-di-ten-facebook-thanh-mt-ch-duy-nhat.132026/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng tính năng Proxy trên Windows 10

Proxy là một Internet Server cho phép chuyển tiếp thông tin và kiểm soát sự an toàn cho người dùng truy cập mạng Internet, kết hối thông qua máy chủ proxy (Proxy Server).

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để xem cách cấu hình một máy chủ

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Hướng dẫn thêm Proxy vào IDM để tăng tốc download

Như các bạn biết Internet Download Manager (IDM) là phần mềm tăng tốc download, hỗ trợ tải file tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn tăng tốc độ tối đa khi download dữ liệu bằng IDM thì có thể thêm Proxy, sử dụng

9 cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Facebook

Người dùng Internet Việt Nam không thể truy cập vào được Facebook. Bạn đã thử nhiều cách, trong đó có thiết lập DNS mới (Google DNS, Open DNS, Norton DNS,…) cho máy tính nhưng không hiệu quả. Chưa biết rõ nguyên nhân thực sự do đâu, nhưng bài viết

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Cách đổi ngôn ngữ Facebook trên máy tính

Đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Việt, chuyển Facebook sang tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác giúp bạn thuận tiện hơn khi chat với bạn bè. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ Facebook sang bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung