5 mẹo hay khi sử dụng Facebook

Sử dụng Facebook hằng ngày, liệu bạn có thực sự biết hết những mẹo như tạo khảo sát, quản lí thông báo, lướt Facebook miễn phí, ... Hãy cùng mình đến với 5 mẹo hay khi sử dụng Facebook nhé.
5 mẹo hay khi sử dụng Facebook

1. Tạo poll lấy ý kiến khảo sát

Giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể tạo bảng khảo sát ngay trên trang cá nhân chứ không chỉ ở các nhóm nữa.

Bạn vào phần đăng trạng thái, kéo xuống chọn Thăm dò ý kiến > Đặt câu hỏi, sau đó cài đặt câu trả lời bằng hình ảnh hoặc chữ.

2. Lướt facebook miễn phí

Facebook vừa hợp tác với các nhà mạng bao gồm Viettel, Mobifone và Vinaphone triển khai chương trình truy cập cơ bản đến toàn bộ người dùng.

Ngay bây giờ bạn đã có thể nhắn tin, gửi hình ảnh và truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí khi sử dụng 3G/4G.

3. Quản lí thông báo

Bạn mệt mỏi vì hằng ngày phải nhận một loạt thông báo trên facebook như sinh nhật, like fanpage, hoạt động trong nhóm,... Facebook rất hay khi cho phép bạn bật/tắt từng loại thông báo ấy.

Chỉ cần vuốt sang tab Cài đặt > Cài đặt thông báo > tuỳ chỉnh những thông tin mà bạn thực sự cảm thấy cần thiết để nhận thông báo.

4. Xoá bạn bè ít tương tác

Điều đau đầu nhất với những bạn xài Facebook lâu năm đó là danh sách bạn bè của mình quá nhiều, nhưng lượt tương tác lại không thấy đâu. Để tìm ra những người 'kết bạn để làm kiểng' thì rất mất thời gian.

Mời anh em đến với cách xoá bạn bè ít tương tác, đơn giản hơn nhiều.

5. Chuyển đổi nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh chóng.

Mời bạn cùng xem cách đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng của người dùng.

Trung

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký dữ liệu 4G lướt web, Facebook và YouTube miễn phí dành cho SIM MobiFone và Viettel

Với những lợi ích của SIM 4G mang lại như: dễ sử dụng, tốc độ truy cập vượt trội... Chắc chắn bạn cũng mong muốn trải nghiệm tốc độ mạng 4G như thế nào? Tuy nhiên phí đăng ký 4G khá là cao, nhưng bây giờ TECHRUM chia sẻ cho các bạn một số cú pháp

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng số lượng bạn bè của bạn hiện

Cách đổi sang sim Sinh viên Viettel và đăng ký gói 10GB Facebook miễn phí

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia, Viettel đã triển khai ngay gói cước Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có sử dụng Facebook miễn phí với 10GB trong 6 tháng

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi